Đập đầu vào cột dọc, thủ thành U23 Việt Nam lập tức nhập viện

(VOH) - Thủ thành Huy Hoàng gặp sự cố ngoài ý muốn và phải nhập viện ngay giữa trận đấu gặp U23 UAE tại lượt trận thứ hai Doha Cup 2023.

Ở trận đấu với U23 UAE, U23 Việt Nam có sự xuất hiện của 4 gương mặt lần đầu đá chính ở Doha Cup là Trần Quang Thịnh, Trần Văn Thắng, Lê Quốc Nhật Nam và Đoàn Huy Hoàng.

Đoàn Huy Hoàng được lựa chọn thay Quan Văn Chuẩn đứng trong khung gỗ U23 Việt Nam. Thủ thành này đã thi đấu xuất sắc để giúp Việt Nam đứng vững trong hiệp 1. Anh có 3 tình huống cản phá thành công tình huống dứt điểm của UAE.

Đập đầu vào cột dọc, thủ thành U23 Việt Nam lập tức nhập viện
Huy Hoàng nhập viện do chấn thương - Ảnh chụp màn hình

Đến phút thi đấu thứ 65, Huy Hoàng đã bị chấn thương sau nỗ lực cản phá cú cứa lòng của Al Hamadi. Đoàn Huy Hoàng đập đầu vào cột dọc và không thể tiếp tục thi đấu. Các bác sĩ của U23 Việt Nam đã phối hợp cùng nhân viên y tế có mặt trên sân sơ cứu cho anh.

Đọc thêm: HLV Troussier hài lòng với màn trình diễn của học trò dù thua đậm

Thủ môn của U23 Việt Nam được hỗ trợ chở bằng xe cáng rời khỏi sân ngay sau đó. Đoàn Huy Hoàng được đưa tới bệnh viện. Theo thông tin từ bác sĩ, Huy Hoàng bị rách mí mắt và đã được xử lý khâu lại.

HLV Troussier buộc phải thực hiện sự thay người bất đắc dĩ, lúc này U23 Việt Nam đang bị dẫn 0-2. Nhà cầm quân người Pháp tung Quan Văn Chuẩn vào sân thực hiện nhiệm vụ trong khung gỗ ở những phút thi đấu còn lại.

Kết thúc hiệp 2, U23 Việt Nam bị U23 UAE đánh bại với tỷ số 4-0. Các bàn thắng được ghi bởi Yaser Hassan, Al-Hammadi, Mohammed Yousuf và Al-Raeesi.

Đây chính là trận thua thứ 2 liên tiếp của U23 Việt Nam ở giải giao hữu Doha Cup 2023. Trước đó, các chiến binh sao vàng có trận thua 0-3 trước U23 Iraq tại trận mở màn.

Vào ngày 29/3, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Kyrgyzstan (đứng hạng 9) ở trận xếp hạng. Sau giải đấu trên đất Qatar lần này, U23 Việt Nam sẽ về nước để tập trung chuẩn bị cho SEA Games 32 diễn ra vào tháng 5 năm nay ở Campuchia.