Đạt thỏa thuận với Juve, Sarri lập tức 'trở mặt' với Chelsea

Ở một diễn biến mới nhất, HLV Maurizio Sarri đã yêu cầu Chelsea giải phóng hợp đồng để ông ra đi sau khi nhà cầm quân này đạt thỏa thuận làm HLV trưởng Juventus.

HLV Sarri từng bị đồn đoán sẽ bị Chelsea sa thải sau trận chung kết Europa League. Có lẽ The Blues đã nghĩ lại bởi chuyện này có thể khiến họ bỏ ra một khoản tiền đến bù lớn giống như vụ Conte. 

Sarri muốn Chelsea thanh lý hợp đồng của mình để rộng đường gia nhập JuventusSarri muốn Chelsea thanh lý hợp đồng của mình để rộng đường gia nhập Juventus

Và khi Chelsea không sa thải Sarri thì người sốt ruột nhất lúc này chính là nhà cầm quân người Italia bởi lẽ ông được cho vừa đạt thỏa thuận làm HLV trưởng Juventus.

Theo nguồn tin từ Goal, HLV Sarri đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với CLB Juventus, đồng thời đã yêu cầu Chelsea phải chấm dứt hợp đồng với mình.

Fali Ramadani, người đại diện của Sarri mới gặp lãnh đạo Chelsea hôm qua để thảo luận về tương lai của thân chủ. Phía HLV 60 tuổi muốn những ràng buộc được chấm dứt càng sớm càng tốt để ông có thể thuận lợi dẫn dắt Juventus. Phía CLB chủ quản đã khất câu trả lời cho ông trong vài ngày tới.

Nếu Sarri rời Chelsea, The Blues cũng có phương án thay thế nhà cầm quân Italia. Cụ thể, họ đang tính tới việc mời cựu công thần Frank Lampard quay lại nắm đội bóng. Thời gian qua, Lampard đã phần nào cho thấy tài cầm quân khi dẫn dắt CLB Derby County, dù không thể đưa đội bóng này thăng hạng Premier League. 

C.T