Đâu là 2 cái tên khiến MU thua thảm Man City

Cựu danh thủ Frank Leboeuf không ngần ngại chỉ trích hai ngôi sao của MU trong thất bại 0-2 trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh.

MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh. John Stones và Fernandinho là 2 cầu thủ ghi bàn cho đội khách, đưa Man xanh vào trận chung kết gặp Tottenham. 

MU thất bại 0-2 trước Man City
MU thất bại 0-2 trước Man City

4 lần vào bán kết cúp Liên đoàn Anh gần nhất thì 3 lần MU bị loại. Đội chủ sân Old Trafford đã bị loại khỏi tất cả 4 trận bán kết dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, trong đó có 2 lần ở cúp Liên đoàn, 1 lần ở FA Cup và 1 lần ở Europa League.

Cựu danh thủ Frank Leboeuf không ngần ngại chỉ trích hai ngôi sao của MU trong thất bại 0-2 trước Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh. Ông nói:

"MU thua trước Man City vì những sai lầm. Bóng đá được tạo ra từ những sai lầm, thế thôi. Bạn để thủng lưới vì bạn mắc sai lầm. Vấn đề là với Manchester City trận này là họ không mắc sai lầm. John Stones và Ruben Dias đã thi đấu hoàn toàn xuất sắc. Ở bàn thua đầu tiên, tôi muốn biết Maguire sẽ nói gì về nó."

"Cậu ta không phản ứng, bóng đến gần Maguire và cậu ấy không phản ứng gì cả. Cậu ấy không cho thấy mình xứng đáng với số tiền 80 triệu bảng. Ở bàn thua thứ hai, Wan-Bissaka thì đá bóng thẳng đến chân Fernandinho. Những sai lầm của các hậu vệ là lý do khiến MU phải nhận thất bại".