MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Bruno Fernandes

Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright. Thậm chí ông cho rằng chiếc ghế của HLV Solskjaer sẽ bị lung lay nếu không có sự xuất hiện của cầu thủ người Bồ.

Vào tháng 1 năm ngoái, MU chi 80 triệu euro mua tiền vệ Bruno Fernandes. Ngôi sao sinh năm 1994 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ, anh được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của Quỷ đỏ. Chỉ sau 1 năm, anh đã sở hữu 26 bàn thắng và 17 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công.

MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Bruno Fernandes
MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Bruno Fernandes

Với những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 24 tuổi, MU đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ xếp sau Liverpool về chỉ số phụ, nhưng nên nhớ rằng họ vẫn còn trong tay một trận chưa đá. Nếu MU đánh bại Burnley trong trận đá bù, họ sẽ vượt qua The Kop trên bảng xếp hạng. 

Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright thì MU đang phụ thuộc quá nhiều vào Bruno Fernandes. Thậm chí ông cho rằng chiếc ghế của HLV Solskjaer sẽ bị lung lay nếu không có sự xuất hiện của cầu thủ người Bồ. Ông nói:

"Bruno Fernandes đã tạo ra tầm ảnh hưởng quá lớn. Tôi chưa từng thấy bất kỳ cầu thủ nào mới ký hợp đồng với 1 CLB trong thời gian ngắn lại tạo ra tác động lớn đến như vậy. Vị trí hiện tại của Manchester United hoàn toàn là nhờ cậu ấy. Thậm chí nếu không có Fernandes, tôi nghĩ Solskjaer có thể đã bị sa thải".

"Cậu ấy có tầm ảnh hưởng chưa từng thấy tại Premier League dù cho bản thân không phải là tiền đạo. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng và mang về nhiều chiến thắng cho MU".