Đâu là cái tên xứng đáng đá cặp trung vệ với Van Dijk ở Liverpool?

Liverpool sẽ hướng tới trận derby Merseyside gặp Everton vào cuối tuần này, cựu danh thủ Danny Murphy đã đưa ra lời khuyên cho The Kop.

Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool sẽ có trận đấu quan trọng với Everton. Đội bóng thành phố Cảng vừa gây thất vọng khi để thua 2-7 trước Aston Villa, họ rất cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM. Tuy nhiên, đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng của HLV Klopp.

Gomez và Fabinho có thể đá cặp trung vệ với Van Dijk
Gomez và Fabinho có thể đá cặp trung vệ với Van Dijk

Everton đang xếp cao hơn Liverpool trên BXH. Thầy trò Carlo Ancelotti là CLB duy nhất toàn thắng sau 4 vòng đấu, họ đang vững chắc trên ngôi đầu. Với những tân binh khủng cùng tài năng và kinh nghiệm của HLV người Italia, đội chủ sân Goodison Park đang rất khó bị đánh bại. Và mới đây, cựu danh thủ Danny Murphy đã lên tiếng đưa ra nhận định rằng, Virgil van Dijk cần phải có một đối tác mới chứ không phải Joe Gomez: 

“Không gì có thể bào chữa cho thất bại trước Aston Villa. Đặc biệt là Joe, cậu ấy gặp khó khi đá ở trung tâm hàng thủ. Joe không cho thấy được sự tự tin. Đó là một hình ảnh hoàn toàn trái ngược so với khi cậu ấy đạt được phong độ cao nhất.

"Giờ thì HLV Jurgen Klopp sẽ phải ra một quyết định khó khăn, rằng có nên tạm thời để cậu ấy ở ngoài hay không. Tôi cho rằng Gomez cần phải nhường vị trí cho Fabinho, tôi thấy cầu thủ người Brazil phù hợp với việc đá bên cạnh Van Dijk hơn Gomez".