Bayern Munich tiết lộ vụ theo đuổi Hudson-Odoi

Giám đốc Thể thao Hasan Salihamidzic đã bật mí lý do khiến Bayern Munich từ bỏ việc đeo đuổi sao trẻ của Chelsea, Hudson-Odoi.

Ở phiên chợ Đông năm 2019, sao trẻ Hudson-Odoi là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich. Họ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này nhưng không thành công. Sang đến Hè 2020, đội bóng nước Đức tiếp tục theo đuổi cầu thủ sinh năm 2000. Đại diện của Bundesliga đánh giá cao Hudson-Odoi và muốn có anh trong đội hình. 

Bayern Munich tiết lộ vụ theo đuổi Hudson-Odoi
Bayern Munich tiết lộ vụ theo đuổi Hudson-Odoi

Tuy nhiên, đến cuối cùng, thương vụ cũng đi đến sự bế tắc và Bayern đành bỏ cuộc. Giám đốc Thể thao Hasan Salihamidzic đã bật mí lý do khiến Bayern Munich từ bỏ việc đeo đuổi sao trẻ của Chelsea, Hudson-Odoi. Ông nói với Sport Bild: 

"Có nhiều thương vụ kéo dài và khi nó đến 1 ngưỡng nào đó chúng tôi phải dừng lại. Bạn không thể tiếp tục đàm phán trong vô vọng, bạn phải từ bỏ để nhắm đến một mục tiêu mới. Và với trường hợp của Hudson-Odoi cũng vậy. Chúng tôi đặt vấn đề với Chelsea nhưng họ đã từ chối. Đó là tất cả những gì đã diễn ra".

"Sau đó chúng tôi phải tìm kiếm những mục tiêu mới. Hudson-Odoi là một trong những cầu thủ trẻ có tài năng nổi bật ở vị trí đang thi đấu. Cậu ấy có thể thi đấu rộng, cậu ấy sở hữu nhiều kỹ năng hàng đầu. Chúng tôi có một phần tiếc nuối khi không thể sở hữu cậu ấy".