Sốc: Kante có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm tới

Nguồn tin của tờ Le Parisien đưa tin, tiền vệ N'Golo Kante đang xem xét khả năng chia tay Chelsea sau khi xảy ra mâu thuẫn với HLV Frank Lampard. 

Dưới thời HLV Lampard, tiền vệ Kante chơi không quá nổi bật. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 thường xuyên dính chấn thương, khi trở lại anh cũng chơi không quá nổi bật. Jorginho đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của Lampard, điều đó khiến vai trò của Kante giảm đi đáng kể.

Kante có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm tới
Kante có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm tới

Nguồn tin của tờ Le Parisien đưa tin, tiền vệ N'Golo Kante đang xem xét khả năng chia tay Chelsea sau khi xảy ra mâu thuẫn với HLV Frank Lampard. Trước khi bắt đầu loạt trận quốc tế trong tháng này, Kante có xin phép nghỉ tập ở Chelsea để tham dự đám cưới một người bạn thân, nhưng không được HLV Lampard đồng ý.

Sự việc tưởng chừng rất nhỏ nhặt lại khiến Kante tự ái và xem xét khả năng ra đi. Theo tìm hiểu của tờ Le Parisien thì Kante muốn chuyển đến Real Madrid, dù CLB Tây Ban Nha chưa có liên hệ gì với anh.

Trong khi đó, HLV Lampard vẫn đánh giá cao vai trò của Kante tại Chelsea. Tiền vệ người Pháp vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6/2023, nhưng anh đang muốn rời đi vào tháng 1 năm sau.