Cristiano Ronaldo mắc Covid-19, bỏ lỡ UEFA Nations League và Cup C1

(VOH) - Cristiano Ronaldo nhiễm Covid-19, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha thông báo hôm nay 13/10.

Trước đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha 35 tuổi này chơi 2 trận đấu cho đội tuyển, gặp Pháp tại UEFA Nations League hôm Chủ nhật 11/10 và giao hữu với Tây Ban Nha hồi tuần rồi.

Việc nhiễm nCoV sẽ khiến Ronaldo bỏ lỡ trận đấu tại Nations League giữa Bồ Đào Nha và Thuỵ Điển vào thứ Tư 14/10, trận đấu giữa Juventus và Crotone tại Serie A và vòng bảng Cup C1 – Champions League 2020-2021 với Dynamo Kiev.

Dù dịch Covid-19 trên thế giới vẫn còn diễn biến phức tạp nhưng cuối tuần qua các cầu thủ bóng đá ở châu Âu đều trở về làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia cho những trận đấu giao hữu quốc tế và vòng loại World Cup 2022. 

Ronaldo trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Pháp
Ronaldo trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Pháp.

Ronaldo ghi 3 bàn trong 2 trận đấu cho Juventus với Sampdoria và AS Roma tại mùa giải mới. Cựu tiền đạo Real Madrid cũng ghi 2 bàn trong chiến thắng 2-0 của Bồ Đào Nha trước Thuỵ Điển tại UEFA Nations League hồi tháng rồi.

Hôm thứ Hai, Ronaldo chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội đang dùng bữa với đồng đội ở đội tuyển Bồ Đào Nha. 

Trước đó, hồi đầu năm, trong lúc dịch Covid-19 bùng phát mạnh ở Ý và các nước láng giềng, Ronaldo trở về nhà. Sau đó, anh quay trở lại Ý giúp Bà đầm già thành Turin lên ngôi vô địch Serie A 2019-2020.