Giải bóng đá nữ VĐQG 2020: Phong Phú Hà Nam đá bại Than KSVN - TP Hồ Chí Minh I vô địch lượt đi

(VOH) - Phong Phú Hà Nam đã có thắng lợi tối thiểu trước Than KSVN; Đá bại Hà Nội Watabe II, TP Hồ Chí Minh I đã xuất sắc đứng ở vị trí số 1 sau lượt đi giải Bóng đá Nữ VĐQG 2020.

Tâm điểm của vòng 7 giải Bóng đá Nữ VĐQG 2020 là cuộc chạm trán giữa Phong Phú Hà Nam vs Than KSVN. Hai đội nhập cuộc với tinh thần rất quyết tâm giành chiến thắng. Thế trận của thời gian đầu trận đấu thuộc về Than KSVN, tuy nhiên trước hàng phòng thủ chắc chắn của Phong Phú Hà Nam, Than KSVN đã không thể tạo nên điều khác biệt trong hiệp 1.

Giải bóng đá nữ VĐQG 2020: Phong Phú Hà Nam đá bại Than KSVN - TP Hồ Chí Minh I vô địch lượt đi

Bước sang hiệp 2, Than KSVN gia tăng tấn công để tìm kiếm bàn mở tỉ số. Thế nhưng khi chưa có được điều mình muốn, Than KSVN đã phải nhận bàn thua ở phút 69. Từ pha đá phạt góc bên cánh trái, Thanh Lâm bật cao đánh đầu tung lưới Than KSVN, mở tỉ số trận đấu.

Ở những phút còn lại, Than KSVN dù đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể ghi được bàn thắng. Chung cuộc, Phong Phú Hà Nam giành thắng lợi với tỉ số 1-0.

Ở một diễn biến khác. TP Hồ Chí Minh I (TP.HCM) dồn ép Hà Nội Watabe II ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy, phải đến phút 34 TP.HCM I mới có bàn thắng mở tỷ số. Thuỳ Trang bị cầu thủ Hà Nội Watabe II phạm lỗi trong vòng cấm và đội trưởng Huỳnh Như không bỏ lỡ cơ hội để mở tỉ số trận đấu. Áp lực tiếp tục được TP.HCM I duy trì nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Giải bóng đá nữ VĐQG 2020: Phong Phú Hà Nam đá bại Than KSVN - TP Hồ Chí Minh I vô địch lượt đi

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều sự thay đổi khi nhà đương kim vô địch của giải đấu vẫn nắm hoàn toàn thế chủ động trước Hà Nội Watabe II. Phút 60, Phan Thị Trang nâng tỉ số lên 2-0 sau cú đánh đầu cận thành. Đến phút 80, Bích Thuỳ ấn định tỉ số 3-0 cho TP.HCM I cũng từ cú dứt điểm ở cự ly gần. 3 điểm này giúp cô trò HLV Kim Chi xây chắc ngôi đầu sau lượt đi giải Bóng đá Nữ VĐQG 2020.  

Ở trận đấu khác, Thái Nguyên T&T có chiến thắng tối thiểu trước Sơn La. Hà Nội Watabe I giành chiến thắng 3-0 trước TP Hồ Chí Minh II.

Kết quả vòng 7 giải Bóng đá Nữ VĐQG 2020:

  • Thái Nguyên T&T 1-0 Sơn La
  • Phong Phú Hà Nam 1-0 Than KSVN
  • TP Hồ Chí Minh I 3-0 Hà Nội Watabe II
  • Hà Nội Watabe I 3-0 TP Hồ Chí Minh II