David Alaba sắp hưởng lương cao nhất lịch sử Chelsea

Tờ Bild cho biết, David Alaba sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Chelsea nếu anh đồng ý gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge hè tới.

Hợp đồng của Alaba với Bayern sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020/21 này. Những buổi đàm phán căng thẳng về bản hợp đồng mới đã khiến cha của Alaba có lời qua tiếng lại với thành viên ban lãnh đạo đội bóng là Uli Hoeness.

Chelsea trả lương rất cao cho Alaba
Chelsea trả lương rất cao cho Alaba

Dù Hùm xám rất muốn giữ chân hậu vệ người Áo nhưng đến thời điểm hiện tại, các cuộc thương thảo giữa đôi bên đang lâm vào ngõ cụt. Hiện Chelsea đang là CLB săn đón David Alaba ráo riết nhất, bên cạnh một vài cái tên khác như Real Madrid, Barcelona hay Paris Saint-Germain.

Tờ Bild cho biết, David Alaba sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Chelsea nếu anh đồng ý gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge hè tới. Theo đó, Chelsea muốn ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Áo và đáp ứng cho anh mức lương 350.000 bảng/tuần.

Hiện thành viên nhận mức thù lao cao nhất ở Chelsea là tân binh Kai Havertz (310.000 bảng/tuần). Tiếp đến là tiền đạo Timo Werner (270.000 bảng/tuần). HLV Frank Lampard rất muốn bổ sung thêm cầu thủ giàu kinh nghiệm như Alaba cho hàng thủ. Do không phải tốn phí chuyển nhượng nên Chelsea sẵn sàng trả lương cao cho hậu vệ đa năng này.