David Alaba báo tin vui cho các đại gia

Hậu vệ David Alaba vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, có vẻ như cầu thủ sinh năm 1992 muốn rời đi thay vì ở lại.

Mùa giải năm nay, hậu vệ David Alaba đã không còn được ra sân thường xuyên. Chán nản với việc không còn được đảm bảo vị trí đá chính, cầu thủ người Áo đã nghĩ đến chuyện rời đi. Hợp đồng của anh với "Hùm xám" chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng cầu thủ này đã từ chối gia hạn để được ra đi.

David Alaba báo tin vui cho các đại gia

David Alaba báo tin vui cho các đại gia

Đang xuất hiện hàng loạt thông tin Bayern sẵn sàng chốt giá bán Alaba ngay lúc này, qua đó tránh trường hợp mất trắng ở Hè năm tới. Alaba vẫn ở trạng thái suy mãn của sự nghiệp nên anh dễ dàng thu hút sự chú ý nới những đại gia. 

Cụ thể, nguồn tin từ nhà báo Paolo Paganini thuộc RAI tiết lộ, Juventus rất muốn giành được chữ ký của hậu vệ sinh năm 1992. Juventus chỉ có thể tin tưởng vào mỗi Alex Sandro ở vị trí hậu vệ trái nên họ nhắm đến Alaba để nâng cấp chiều sâu đội hình.

Ngoài đội bóng thành Turin thì Chelsea cũng quan tâm cầu thủ 28 tuổi, The Blues nhắm cầu thủ này thay Emerson, người không được Lampard tin tưởng. Barca cũng quan tâm tới Alaba, như phương án cạnh tranh với Alba.