Đây! Ứng viên lớn nhất thay thế Quique Setien ở Barca

NHM Barca đang rất thất vọng với HLV Quique Setien, họ đang gây sức ép buộc BLĐ phải có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Ở trận đấu gần nhất, Barca đã gây thất vọng khi để Celta Vigo cầm hòa với tỷ số 2-2, trận hòa này khiến Barca chính thức để đại kình địch Real Madrid tạo ra khoảng cách 2 điểm trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Camp Nou không có phong độ tốt trong thời gian gần đây, họ chỉ thắng 2 trong 6 vòng đấu gần nhất.

NHM Barca muốn Xavi trở lại dẫn dắt CLB

NHM Barca muốn Xavi trở lại dẫn dắt CLB

Có vẻ như sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của Blaugrana không thực sự hiệu quả. Ông Quique Setien không cho thấy tài năng của mình, thậm chí các ngôi sao của đội chủ sân Camp Nou còn mất niềm tin vào HLV 61 tuổi.

Mới nhất, NHM Barca đang rất thất vọng với HLV Quique Setien, họ đang gây sức ép buộc BLĐ phải có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó họ muốn Xavi trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Catalan. Cách đây không lâu, khi được hỏi về việc trở lại Barca, huyền thoại Xavi nói:

"Hy vọng lớn nhất của tôi bây giờ là trở thành huấn luyện viên của Barca và đưa CLB trở lại các giành chiến thắng. BLĐ gặp tôi vào tháng Một, chúng tôi đã có cuộc nói chuyện. Tuy nhiên hoàn cảnh và thời điểm khi đó chưa đúng lúc.”