Coutinho sẽ cập bến CLB nào nếu rời Barca?

Theo thông tin được Goal đăng tải, tiền vệ Philippe Coutinho có thể cập bến Arsenal theo dạng cho mượn ở Hè năm nay.

Tiền vệ Philippe Coutinho đáo hạn hợp đồng cho mượn với Bayern Munich, song đội bóng nước Đức từ chối mua đứt cầu thủ sinh năm 1992. Sau những sự thất vọng mà bản hợp đồng 145 triệu euro tạo ra, giờ đây thượng tầng đội bóng xứ Catalan đã dứt khoát gạt tên anh khỏi kế hoạch phát triển.

Coutinho sẽ cập bến CLB nào nếu rời Barca?

Coutinho sẽ cập bến CLB nào nếu rời Barca?

Hiện tại cầu thủ người Brazil đã trở lại Barca. Đội chủ sân Camp Mou cũng không có kế hoạch sử dụng tiền vệ 27 tuổi, bởi vậy họ sẵn sàng để anh ra đi. Không đội bóng nào có thể chấp nhận số tiền 80 triệu bảng mà đội bóng của TBN đòi hỏi, bởi vậy khả năng Coutinho ra đi theo dạng cho mượn có thể xảy ra.

Theo thông tin được Goal đăng tải, tiền vệ Philippe Coutinho có thể cập bến Arsenal theo dạng cho mượn ở Hè năm nay. Người đại diện của Coutinho - Kia Joorabchian muốn thân chủ của mình cập bến Emirates theo dạng cho mượn ở mùa giải 2020/21.

Arsenal xem tiền vệ người Brazil là phương án phù hợp để thay thế Mesut Ozil đang sa sút. Pháo thủ sẽ kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 57 triệu bảng nếu Ozil chơi tốt. Tuy nhiên rào cản trong thương vụ này là việc Barca muốn ối tác phải chi trả toàn bộ số tiền lương 250.000 bảng/tuần cho Coutinho.