Để có Timo Werner, Liverpool hãy làm cách này

Liverpool vừa được một chuyên gia chuyển nhượng bày cho cách mang về tiền đạo Timo Werner trong thời gian tới.

Đang xuất hiện thông tin Liverpool và Man United đều để mắt tới Timo Werner của RB Leipzig. 3 mùa qua trong màu áo đội bóng này, chân sút 23 tuổi đã thể hiện được tài năng khi mùa nào cũng có từ 20 bàn trở lên.

Mùa 2019-20 mới trôi qua được 2 tháng rưỡi, Werner đã có 10 pha lập công sau 14 trận trên mọi đấu trường cho RB Leipzig. Bayern Munich cũng được xem là muốn có tuyển thủ Đức nhưng không hiểu tại sao thương vụ này của họ lại đóng băng.

Liverpool muốn có sự phục vụ của Timo Werner 

Liverpool muốn có sự phục vụ của Timo Werner 

Trong thời điểm này, chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry tin rằng Liverpool sẽ có cơ hội nếu đưa ra đề nghị khéo léo. Ông nói:

“Werner đã rất thất vọng khi thương vụ chuyển sang Bayern Munich gặp trục trặc. Không thể nói anh ấy hoàn toàn vui vẻ chơi cho RB Leipzig. Nếu thực sự muốn có cầu thủ này, Liverpool cần đưa ra lời đề nghị có lợi cho cả anh ấy và CLB chủ quản.”

“Có lẽ họ nên bỏ tiền chiêu mộ Werner và cho RB Leipzig mượn anh ấy trong phần còn lại của mùa giải 2019-20. Như vậy sẽ giúp đội bóng Đức có 5 tháng để tìm sự thay thế và cũng chấm dứt hy vọng của Bayern Munich.”

“Cần biết rằng khi Euro 2020 cách không xa, Werner cũng không muốn lập tức chuyển bến đỗ vào tháng 1. Anh ấy sẽ hài lòng hơn nếu rời RB Leipzig vào mùa hè tới. Nhưng Liverpool nên thương thảo với đối tác ngay lúc này. Cơ hội của họ là rõ rệt bởi tại sân Anfield lúc này có HLV đồng hương với Werner là Jurgen Klopp.” 

C.T