Mustafi "vuốt mặt không kịp" sau cú sút phản lưới nhà

“Tôi không hiểu sao đến thời điểm hiện tại Mustafi vẫn còn đang góp mặt trong đội hình Arsenal, cậu ấy đã sa sút một cách không thể kiểm soát..." Alan Smith chỉ trích dữ dội

Trận cầu giữa Arsenal và Liverpool ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đã để lại rất nhiều cảm xúc trong lòng người hâm mộ của cả hai đội bóng, mặc dù thay đổi toàn bộ đội hình so với trận đấu gần nhất trước Crystal Palace song Arsenal vẫn chơi khá tốt. Pháo thủ và The Kop tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn.

Ở trận đấu với Liverpool, trung vệ Mustafi được sử dụng ngay từ đầu, song anh gây thất vọng khi đá phản lưới nhà ngay ở phút thứ 6. Ngôi sao sinh năm 1992 không được sử dụng thường xuyên, khi được trao cơ hội anh lại không thể tận dụng.

Hai đội hòa nhau 5-5 sau 90 phút thi đấu chính thức, trận đấu buộc phải giải quyết trên chấm 11m. Ở loạt đá phạt đền, đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng 2-1. Thất bại trước Liverpool khiến cho áp lực trên vai HLV Unai Emery càng nhân lên gấp bội.

Trung vệ Shkodran Mustafi mắc sai lầm trước Liverpool, người cũ Arsenal, Alan Smith đã chỉ trích cầu thủ người Đức một cách dữ dội.

“Tôi không hiểu sao đến thời điểm hiện tại Mustafi vẫn còn đang góp mặt trong đội hình Arsenal, cậu ấy đã sa sút một cách không thể kiểm soát, cậu ấy không còn xứng đáng khoác áo Arsenal nữa. Đáng lẽ ra cậu ấy phải bị đẩy đi ở Hè năm ngoái”.
“Tình huống phản lưới nhà cho thấy khả năng phán đoán và những kỹ năng xử lý bóng của cậu ấy tồi như thế nào. Cậu ấy đã tặng cho Liverpool món quà khi mà trận đấu mới chỉ diễn ra được 6 phút. Tôi muốn Arsenal đẩy đi Mustafi càng sớm càng tốt”.

Jamie Carragher cũng chỉ trích Mustafi, huyền thoại của Liverpool lên tiếng khuyên đội bóng thành London nên chia tay trung vệ người Đức.