De Gea cảnh báo MU về sức mạnh của West Ham

Thủ môn David de Gea khẳng định MU cần chơi tập trung và nỗ lực hết sức nếu muốn đánh bại West Ham.

Sau trận thắng 1-0 trước Leicester ở vòng 5, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với MU, bởi West Ham luôn chơi cực tốt trên sân nhà. 2 chuyến làm khách gần nhất đến sân của đối thủ Quỷ đỏ không thắng, trong đó có 1 thất bại và 1 trận hòa.

De gea cảnh báo MU về sức mạnh của West Ham

De gea cảnh báo MU về sức mạnh của West Ham

MU sẽ không có sự phục vụ của bộ ba Anthony Martial, Paul Pogba và Luke Shaw vì chấn thương. Mason Greenwood cũng không có tên trong danh sách thi đấu. Tuy nhiên, MU nhận tin mừng từ Daniel James. Ngôi sao người xứ Wales đã bình phục chấn thương và có tên trong danh sách thi đấu. James đã có một khởi đầu ấn tượng tại Old Trafford với 3 bàn thắng sau 5 lần ra sân ở Premier League.

Thủ môn David de Gea khẳng định MU cần chơi tập trung và nỗ lực hết sức nếu muốn đánh bại West Ham: “West Ham luôn chơi rất khó chịu trên sân nhà, những mùa giải gần đây họ mua sắm rất nhiều, đội bóng này đang sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ tốt. Chúng tôi cũng còn giữ những ký ức tồi tệ khi đối đầu với họ mùa trước. Vậy nên lần này chúng tôi cần phải tập trung từ khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu”.

“MU sẽ cần phải chơi tập trung, chúng tôi cũng cần tận dụng tối đa những cơ hội có được. MU muốn giành 3 điểm trên sân của West Ham, muốn làm được điều đó chúng tôi cần chơi hết khả năng của mình”.