De Gea nhận sự ủng hộ của HLV Enrique

Có màn trình diễn không mấy ấn tượng trong thất bại của ĐT Tây Ban Nha trước Ukraine, thủ thành De Gea vẫn được HLV Luis Enrique bảo vệ.

Có chuyến làm khách tới Ukraine và tung ra tổng cộng 21 pha dứt điểm, Bò tót vẫn ôm hận với kết quả thua 0-1. Sự nghi ngờ tiếp tục được hướng về David De Gea, cái tên bắt chính ở trận đấu này và bất lực trong pha cứu thua phút 76.

Chia sẻ về màn trình diễn của học trò, HLV Luis Enrique cho biết: “Bạn luôn luôn có thể làm tốt hơn nữa. Nhưng chỉ trích De Gea là một thói quen xấu, giới truyền thông thích làm điều đó.

Thủ môn De Gea trong màu áo tuyển Tây Ban Nha

Toàn đội cần phải cải thiện và có màn trình diễn tốt hơn, đầu tiên trách nhiệm thuộc về tôi. Khi bạn nhận được một chiếc bánh ngon lành, bạn chia sẻ nó. Kể cả khi bạn có một đĩa thức ăn không ngon, bạn cũng chia sẻ. Chúng tôi đều có thể làm tốt hơn, nhưng nếu bạn chỉ trích mình De Gea, chúng ta nên kết thúc ở đây và đi về nhà.”

Thời gian qua, thủ thành của Man United bắt chính cả 4 trận tại ĐT trong khuôn khổ Nations League. Trong khi đó, Kepa chỉ được lựa chọn trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha tuần trước. Hiện tại, cả 2 người gác đền này đều không có phong độ cao trong màu áo CLB chủ quản.