Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting ủng hộ quỹ vì người nghèo

(VOH) - Sáng 8/1, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Đi bộ Từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 15 – 2020 sẽ diễn ra vào lúc 6g30, ngày 18/1/2020.

Năm nay, cuộc đi bộ được tổ chức tại đường Tân Trào, Quận 7, TP.HCM do Công ty Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân Quận 7, 8, huyện Bình Chánh, Nhà Bè tổ chức.

Năm nay, chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting đã vận động, quyên góp được gần 3,2 tỷ đồng từ những doanh nghiệp, cá nhân tham gia đi bộ.

Họp báo chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S lần  thứ 15 -2020

Họp báo chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S lần  thứ 15 - 2020

Bà Huỳnh Thị Út, Ủy viên thường trực Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Chánh cho biết: “Từ nguồn kinh phí mà chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting tài trợ, những năm qua, Quỹ Vì người nghèo của huyện đã thực hiện nhiều chương trình chăm lo đời sống cho người nghèo như trao tặng quà tết, hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà tình thương. Đồng thời, để những hộ nghèo thoát nghèo bền vững, huyện còn triển khai các chương trình hỗ trợ phương tiện sinh kế như: máy may, xe máy, xe nước mía…”.

Tính từ năm 2006 đến năm 2019, chương trình đã thu hút hơn 197.000 lượt người tham gia và đã vận động, quyên góp được gần 32 tỷ đồng, góp phần thiết thực vào công tác an sinh xã hội và chăm sóc những hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.

Trong lộ trình gần 3km, Ban Tổ chức chuẩn bị các tiết mục như thể dục cổ động, múa Lân, trống hội… nhằm cổ vũ, tạo không khí vui tươi cho người tham gia đi bộ. Cá nhân tham gia đi bộ và đóng góp từ thiện trên 120.000 đồng sẽ được tặng áo thun, nước uống, phiếu rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng có giá trị như: tivi 50 inch, tủ lạnh, nồi cơm điện, lò vi sóng… với tổng giá trị giải thưởng hơn 32 triệu đồng.

Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S lần  thứ 14 - 2019

Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S lần  thứ 14 - 2019

Đến với chương trình, người tham gia không chỉ đi bộ rèn luyện sức khỏe mà còn góp những bước chân của mình trong “hành trình thiện nguyện” góp phần lan tỏa tinh thần cộng đồng để giúp đỡ, động viên những hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực và điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình được Đài truyền hình TPHCM (HTV) truyền hình trực tiếp.

24 Tết - khai mạc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2020: Rước lộc đồng hoa - (VOH) - Theo Ban Tổ chức, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Canh tý 2020 sẽ diễn ra từ 23 - 29 Tết (17 – 23/01/2020) tại khu vực Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng với chủ đề “Rước lộc đồng hoa”.