Diego Costa trở lại khoác áo Atletico Madrid

(VOH) - CLB Atletico Madrid xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Chelsea trong vụ chuyển nhượng tiền đạo Diego Costa.

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã không còn nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng của The Blues sau khi mối quan hệ của anh với HLV Antoino Conte đổ vỡ. Anh đã từ chối hội quân với Chelsea trong ba tháng qua và chấp nhận bị phạt.

Atletico Madrid đạt được thỏa thuận với Chelsea vụ chuyển nhượng Diego Costa.

Theo nguồn tin của Goal, đội chủ sân Stamford Bridge đã đồng ý để Costa trở lại đội bóng cũ và sẽ nhận được khoảng 58 triệu Bảng từ thương vụ này. Cầu thủ 28 tuổi này vừa hoàn tất kiểm tra y tế và sẽ trở lại Madrid để tập luyện với các đồng đội.

Costa đến Chelsea năm 2014 dưới thời HLV Jose Mourinho với mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng từ chính Atletico. Costa đóng vai trò nòng cốt trong 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea vào các mùa 2014-2015 và 2016-2017.

Costa đóng vai trò quan trọng ở 2 trong 3 chức vô địch của Chelsea.

Trước khi chuyển đến Chelsea, Costa từng là trụ cột của Atletico Madrid với 36 bàn thắng sau 52 trận trong hai mùa giải 2012-2013 và 2013-2014.

Hiện tại, Atletico đang chịu án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA cho đến 1/2018. Vì thế, Costa chỉ có thể kí hợp đồng và thi đấu vào giai đoạn lượt về của mùa giải.

Trong mùa hè vừa qua, AC Milan và nhiều đội bóng Trung Quốc đã đánh tiếng muốn chiêu mộ chân sút người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, anh kiên quyết đòi trở lại khoác áo Atletico.