Điểm tin chuyển nhượng tối ngày 9/1: Real chi số tiền khổng lồ mua Son Heung-min

Kỳ chuyển nhượng Mùa đông 2021 đã chính thức mở cửa, cùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất tối ngày 9/1.

Real Madrid chi số tiền khổng lồ mua Son Heung-min

Real Madrid đang lên kế hoạch làm mới hàng công, rất nhiều mục tiêu được họ nhắm tới, trong đó phải kể đến Kylian Mbappe và Mohamed Salah. Theo Defensa Central, tiền đạo của Tottenham, Son Heung-min là mục tiêu mới nhất của đội bóng thành Madrid. Ngôi sao người Hàn Quốc đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải năm nay. 

Real Madrid quan tâm Son Heung-min
Real Madrid quan tâm Son Heung-min

Son Heung-min đã có 12 pha lập công, chỉ xếp sau Mohamed Salah trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh. Real Madrid nghiêm túc trong việc chiêu mộ ngôi sao người Hàn Quốc, nhưng Tottenham tỏ ra cứng rắn. Spurs chỉ bán ngôi sao của mình với giá 110 triệu euro. Đó là rào cản rất lớn nếu đội bóng của TBN muốn có cầu thủ sinh năm 1992. 

Son Heung-min đang là biểu tượng của bóng đá Hàn Quốc, anh cũng được rất nhiều CĐV ở châu Á mến mộ, nếu chiêu mộ thành công ngôi sao của Tottenham, Real Madrid sẽ có thêm rất nhiều fan hâm mộ. 

3 bến đỗ tiềm năng của Antoine Griezmann

Tiền đạo Antoine Griezmann đang gây thất vọng rất lớn ở Barca, ngôi sao sinh năm 1991 hoàn toàn có thể bị bán nếu không cải thiện phong độ. Rất nhiều đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cựu sao Atletico Madrid nếu Barca thanh lý anh với giá rẻ. MU là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ 29 tuổi. 

Nhiều đội bóng muốn có Antoine Griezmann
Nhiều đội bóng muốn có Antoine Griezmann

Quỷ đỏ từng cố gắng chiêu mộ Griezmann vào năm 2016 nhưng không thành công. Nếu Barca ra một mức giá hợp lý, MU hoàn toàn có thể xem xét hoàn thành giấc mơ dang dở, đưa Griezmann đến Old Trafford. PSG cũng là một trong những đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ người Pháp. 

Trở về quê nhà và thi đấu dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia tài ba như Mauricio Pochettino là không hề tồi một chút nào. Với tiềm lực tài chính rất mạnh của đội bóng nước Pháp, họ sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi của cầu thủ này.

Inter Milan của Conte cũng là một trong những đội bóng có khả năng chiêu mộ Griezmann. Cầu thủ người Pháp này có thể sẽ là phương án giải quyết bài toán sáng tạo của Inter. 

Juventus nỗ lực chiêu mộ Paul Pogba

Mùa giải năm nay, tiền vệ Paul Pogba chơi không quá nổi bật trong màu áo MU. Ngôi sao 27 tuổi được cho là không hài lòng khi không được chơi ở vị trí của Bruno Fernandes. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều khả năng, đội chủ sân Old Trafford sẽ buộc phải bán tiền vệ người Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021 để tránh bị mất trắng vào năm sau.

Juventus rất muốn có Paul Pogba
Juventus rất muốn có Paul Pogba

Juventus đang là đội bóng muốn có chữ ký của Pogba nhất. Hiện tại, HLV Andrea Pirlo và Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang nhắm đến Pogba để tăng cường sự sáng tạo nơi tuyến giữa. Cùng với Cristiano Ronaldo và Matthijs de Ligt, tiền vệ người Pháp được xem là 1 phần quan trọng của đội bóng Italia.

Theo Tuttosport, Juventus đã bí mật đàm phán với người đại diện của Pogba. Theo đó, đội bóng thành Turin muốn hoàn tất những thủ tục cá nhân trước khi gửi lời đề nghị đến MU. Nếu Pogba tuyên bố ra đi, MU sẽ không thể thu về quá nhiều tiền. Juventus hy vọng 65 triệu euro sẽ giúp họ có được chữ ký của Pogba.

Tottenham muốn chiêu mộ Eder Militao

Hè năm ngoái, Tottenham đã chiêu mộ 2 cầu thủ của Real Madrid, đó là Gareth Bale (cho mượn) và Sergio Reguilon (mua đứt). Với sự có mặt của những bản hợp đồng mới, Spurs đang chơi tốt hơn. Họ đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và vào chung kết cúp Liên đoàn Anh. 

Eder Militao lọt vào tầm ngắm của Tottenham
Eder Militao lọt vào tầm ngắm của Tottenham

Sự kết hợp ăn ý giữa Son Heung-min và Harry Kane đang là cơn ác mộng của mọi hàng phòng ngự đối đầu với họ. Tuy nhiên, Mourinho vẫn chưa thực sự an tâm với những vấn đề ở hàng phòng ngự. Để tăng khả năng phòng thủ, HLV Mourinho đang nhắm tới hậu vệ Eder Militao của Real Madrid.

Eder Militao hiện không được HLV Zidane trọng dụng, anh mới có vỏn vẹn 2 lần ra sân tại La Liga kể từ đầu mùa. Dù không được trọng dụng tại Madrid, tiềm năng của cầu thủ 22 tuổi vẫn được Mourinho đánh giá rất cao. Đội bóng thành London hy vọng số tiền 35 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.