Hoãn trận Atletico Madrid vs Athletic Bilbao

Trận đấu Atletico Madrid vs Athletic Bilbao trên sân Wanda Metropolitano ở Madrid vào ngày 9/1 đã bị hoãn lại do ảnh hưởng từ bão tuyết.

Mới nhấ, ban tổ chức La Liga quyết định hoãn trận Atletico Madrid vs Athletic Bilbao trên sân Wanda Metropolitano ở Madrid vào ngày 9/1 vì ảnh hưởng của bão tuyết. Việc bão tuyết rơi dày đặc ở Madrid khiến sân bay Barajas phải ngừng hoạt động tới 19h00 hôm nay. 

Sân của Atletico Madrid phủ đầy tuyết
Sân của Atletico Madrid phủ đầy tuyết

Sự cố này khiến toàn đội Athletic Bilbao phải bay về xứ Basque vì không thể hạ cánh ở Madrid vào ngày hôm qua. Họ đã cố gắng bay sớm vào ngày hôm nay để kịp chuẩn bị cho trận đấu vào đêm nay nhưng cũng không thể di chuyển.

Trong trường hợp Athletic Bilbao kịp đến Madrid thì trận đấu cũng khó diễn ra vì sân Wanda Metropolitano đang bị ngập trong lớp tuyết dày khoảng 60cm. Trước đó, cơn bão tuyết khiến các thành viên của Real Madrid bị mắc kẹt tại sân bay Barajas trong hơn 3 giờ khi di chuyển tới sân của Osasuna.

Việc lịch trình bay bị ảnh hưởng khiến các ngôi sao của Los Blancos cảm thấy lo lắng. Một nguồn tin của Real Madrid trên máy bay nói với tờ AS của Tây Ban Nha: “Chúng tôi bị mắc kẹt ở đây trong nhiều giờ. Tất cả đều cảm thấy lo lắng, một vài người lo sợ. Chúng tôi không biết điều gì đang xảy ra, và chúng tôi không biết bao giờ máy bay cất cánh".