MU hỏi mua sao khủng Atletico vào tháng 1

MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2021, họ đã nhắm Saul Niguez của Atletico Madrid như một trong những mục tiêu hàng đầu.

MU đang lên kế hoạch tìm người thay Pogba. Ngôi sao sinh năm 1993 đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Juventus và Real Madrid sẵn sàng chi tiền đưa về cầu thủ 27 tuổi. Ngay từ thời điểm này đội chủ sân Old Trafford đã phải lên kế hoạch tìm người thay Pogba.

MU quan tâm Saul Niguez
MU quan tâm Saul Niguez 

MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2021, họ đã nhắm Saul Niguez của Atletico Madrid như một trong những mục tiêu hàng đầu. MU theo đuổi Saul trong hai năm nay, và đây là thời điểm để Quỷ đỏ đạt mục tiêu.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Saul Niguez không còn là bất khả xâm phạm ở Atletico. Anh có thời điểm phải ngồi dự bị ở mùa giải này và cảm thấy không hài lòng.

Nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, ngôi Barcelona cũng rất quan tâm đến Saul, trong nỗ lực cải thiện hàng tiền vệ để làm bệ phóng cho Lionel Messi ghi bàn. Chính vì thế, MU sớm tiếp cận Jonathan Barnett - người đại diện của Saul - để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng. Man đỏ sẵn sàng chi 70 triệu euro cho thương vụ này.