MU nhắm sao Schalke nâng cấp hàng thủ

MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Ozan Kabak của Schalke để nâng cấp hàng thủ vào tháng 1 năm 2021, Man đỏ chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này.

MU đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ. HLV Solskjaer vẫn muốn tìm một lựa chọn hoàn hảo bên cạnh Harry Maguire. Victor Lindelof được tin tưởng song không đáp ứng kỳ vọng. Cầu thủ người Thụy Điển thường xuyên mắc sai lầm, anh được cho là không thể tiến bộ hơn nữa. Những cái tên còn lại như Phil Jones hay Eric Bailly cũng không được đánh giá cao.

MU muốn có chữ ký Ozan Kabak
MU muốn có chữ ký Ozan Kabak

Rất nhiều trung vệ đang lọt vào tầm ngắm của MU. MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Ozan Kabak của Schalke để nâng cấp hàng thủ vào tháng 1 năm 2021, Man đỏ chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này.

Các quan chức MU xem Kabak là vụ đầu tư dài hạn. Trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ mới 20 tuổi và đầy tiềm năng phát triển. MU vừa đưa đề nghị 25 euro cho Schalke, con số cao hơn so với hai đối thủ Milan và Liverpool.

Kabak cũng đang tìm kiếm một đội bóng lớn để đầu quân, qua đó phát triển sự nghiệp. Anh hoàn toàn có thể chuyển tới MU nếu được hứa hẹn về cơ hội ra sân thi đấu.