Thủ môn MU chuẩn bị sang Mỹ chơi bóng

Thủ môn Sergio Romero nhiều khả năng chuyển sang Mỹ chơi bóng trong thời gian tới, khi nhận được lời mời từ Inter Miami.

Mùa giải năm nay, thủ môn Sergio Romero chỉ là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ của Quỷ đỏ, sau David de Gea và Dean Henderson. Sau khi không thể đến Everton vào ngày cuối kỳ CN mùa Hè, anh đang đàm phán với một CLB ở giải Hạng nhất Anh. Swansea là đội bóng mà thủ thành 33 tuổi này đang đàm phán.

Sergio Romero chuẩn bị sang Mỹ chơi bóng
Sergio Romero

Tuy nhiên, đội bóng ở giải Hạng nhất Anh đã rút vui vì không kham được tiền lương. Sergio Romero không có chỗ trong đội hình MU, và anh quyết định rời sân Old Trafford trong tháng Giêng 2021. Kế hoạch ban đầu của Sergio Romero là tiếp tục chơi bóng ở châu Âu, nhưng không CLB nào đáp ứng được tiền lương mà anh mong muốn.

Inter Miami đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao sinh năm 1987. Thủ môn Sergio Romero nhiều khả năng chuyển sang Mỹ chơi bóng trong thời gian tới, khi nhận được lời mời từ Inter Miami.

Inter Miami của David Beckham cần tăng cường nhân sự cạnh tranh thứ hạng cao ở MLS. Đội bóng nước Mỹ muốn ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ người Argentina, họ đáp ứng mức lương mà anh mong muốn.