Nâng cấp hàng thủ, MU trở lại mục tiêu quen thuộc

Một tuần trước thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, MU gấp rút đàm phán với Fiorentina về Nikola Milenkovic.

MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2021, Quỷ đỏ vẫn muốn đưa về một hậu vệ chất lượng. Nikola Milenkovic lại được đội bóng thành Manchester đưa vào tầm ngắm. Cầu thủ người Serbia này đang là trụ cột của Fiorentina trong những mùa giải gần đây.

MU đưa Nikola Milenkovic  vào tầm ngắm
MU đưa Nikola Milenkovic  vào tầm ngắm

Nikola Milenkovic rất đa năng, ngoài vị trí trung vệ anh còn có thể đá hậu vệ cánh. Ngôi sao sinh năm 1997 có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt, anh cũng sở hữu tốc độ đáng nể. MU quan tâm cầu thru 23 tuổi từ Hè 2018 nhưng vẫn chưa thể có điều mình cần.

Milenkovic vừa có màn trình diễn rất hay, trong trận đấu mà Fiorentina bất ngờ thắng Juventus 3-0 ngay tại Allianz Stadium, điều đó khiến MU càng thèm khát và quyết tâm có được anh vào tháng 1 năm 2021. 

Hợp đồng của Milenkovic có thời hạn đến 2022, và trung vệ 23 tuổi người Serbia muốn rời Fiorentina để phát triển sự nghiệp. La Nazione đưa tin, MU đàm phán với Fiorentina về mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro (khoảng 22,7 triệu bảng).