Liverpool quyết không bỏ cuộc vụ Grealish

Giới truyền thông Anh cho biết, Liverpool bất ngờ tiếp cận Aston Villa để đàm phán chuyển nhượng Jack Grealish.

Mùa giải năm nay, hàng tiền vệ của Liverpool thi đấu thiếu sự sáng tạo. Những tiền vệ có khả năng sáng tạo và ghi bàn tốt như Chamberlain hay tân binh Thiago đều lần lượt dính chấn thương, điều đó khiến đội bóng này phụ thuộc rất nhiều vào bộ ba tấn công Salah, Mane và Firmino.

Liverpool vẫn muốn có Jack Grealish
Liverpool vẫn muốn có Jack Grealish

Liverpool cần bổ sung chiều sâu nhân sự trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương Premier League và chinh phục danh hiệu Champions League. HLV Klopp muốn bổ sung thêm sự sáng tạo cho tuyến giữa, ông đã đưa một vài mục tiêu vào tầm ngắm. Giới truyền thông Anh cho biết, Liverpool bất ngờ tiếp cận Aston Villa để đàm phán chuyển nhượng Jack Grealish.

Grealish là một trong những cầu thủ nổi bật nhất Premier League 2020/21, khi anh trực tiếp ghi 5 bàn và có 6 pha kiến tạo quyết định cho Aston Villa. Mùa trước anh cũng chơi nổi bật với 7 bàn và 8 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp đội chủ sân Villa Park trụ cột thành công.

Ngoài Liverpool thì MU và Man City cũng quan tâm nhạc trưởng của Aston Villa, song không dễ để những đội bóng lớn có được điều mình cần. Aston Villa hét giá 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.