Diễn biến chính Cup C1 trận Valencia vs Man Utd: Thua trận, MU an phận nhì bảng

(VOH) - Rạng sáng 13/12, Manchester United đã thất bại 1-2 trước chủ nhà Valencia ở lượt trận cuối vòng bảng Cup C1 Champions Leauge 2018-2019. Với kết quả này, Man Utd vẫn đứng nhì bảng H.

Manchester United đã chắc chắn có vé đi vòng 1/8 trong khi Valencia dù bị loại cũng sẽ được xuống đá Europa League. Jose Mourinho quyết định tung vào sân đội hình có nhiều dự bị nhưng cũng góp mặt Paul Pogba và Romelu Lukaku. Trong khi đó Marcelino thay gần như toàn bộ đội hình Valencia từ trận gặp Sevilla, chỉ giữ lại Soler, Mina và Parejo.

Valencia hết sức nhanh chóng nhận ra điểm yếu của hàng thủ MU và họ liên tục khoét vào vị trí của Marcos Rojo. Phút 17, Mina đã thoát xuống bên cánh phải và dù quả tạt vào bị Jones phá ra, không cầu thủ MU nào áp sát Soler khi anh tung một cú sút chéo góc hết sức đẹp mắt khiến thủ môn Romero bất lực nhìn bóng vào lưới.

Trong phần còn lại của hiệp 1 Valencia liên tục có cơ hội gia tăng cách biệt nhưng Batshuayi đánh đầu ra ngoài từ cự ly gần, Kondogbia đệm hụt bóng sát cầu môn MU và sau đó Fred phải lăn xả để chắn một cú sút nguy hiểm của Parejo.

Diễn biến chính Cup C1 trận Valencia vs Man Utd: Thua trận, “Quỷ đỏ” an phận nhì bảng

Phil Jones đá phản ngớ ngẩn giúp Valencia gia tăng cách biệt.

Hiệp 2 bắt đầu chưa lâu thì sự thê thảm của MU được nhân đôi, Phil Jones trong nỗ lực che người chặn Batshuayi đón một quả chọc khe đã chuyền về trong lúc thủ môn Romero lỡ đà băng lên, dẫn đến bàn đá phản ngớ ngẩn. Valencia lúc này đá chậm lại và MU có một vài cơ hội, nhưng Bailly dứt điểm vọt xà sau một pha bắt bóng không dính của Domenech trước khi Rashford có cú sút trúng đích đầu tiên cho MU ở phút 72, một cú sút xa đưa bóng đổi hướng.

Thế tấn công của MU được tiếp tục với một cú sút xa của Pereira buộc Domenech phải đấm bóng, trước khi Jones đánh đầu chệch cột dọc từ một quả phạt góc ở phút 78. Cuối cùng MU cũng rút ngắn 1-2 ở phút 87 sau khi dự bị Lingard giữ bóng trong cuộc và Rashford đánh đầu thành bàn từ quả tạt của Young, nhưng tỷ số có thể đã là 2-2 nếu Mata không có cú vô-lê hụt đi chệch cột dọc ở phút 90.

Với việc Juventus thua 1-2 trước Young Boys ở trận đấu cùng giờ, MU đã bỏ lỡ một cơ hội lên đầu bảng rất tốt và họ sẽ phải chấp nhận ngôi nhì bảng cùng vị trí trong nhóm hạt giống thứ 2 khi loạt bốc thăm các cặp đấu vòng 1/8 diễn ra.

BXH CUP C1 CHAMPIONS LEAGUE 2018-2019 (BẢNG H)

 

 Câu lạc bộ

Trận

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Juventus

6

4

0

2

9

4

5

12

2

 Manchester United

6

3

1

2

7

4

3

10

3

 Valencia

6

2

2

2

6

6

0

8

4

 Young Boys

6

1

1

4

4

12

-8

4

 Đi tiếp vào vòng 1/16 Cup C1 Champions League 2018-2019

 Xuống thi đấu Cup C2 Europa League 2018-2019