Điều gì khiến Mohamed Salah bực tức dù đã giành tấm vé chung kết?

Sau trận Liverpool vs Monterrey, cầu thủ người Ai Cập chỉ trích các trọng tài đã không bảo vệ Lữ đoàn đỏ trước những pha vào bóng quyết liệt từ đội bóng đến từ Mexico.

Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Monterrey ở trận bán kết FIFA Club World Cup, The Kop cũng có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Naby Keita ở phút 11. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau đó đội bóng của Mexico có bàn gỡ do công của Rogelio Funes Mori.
Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 0-0 thì ở phút 90+1, Roberto Firmino trở thành người hùng với bàn thắng quyết định giúp đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng với tỷ số 2-1, qua đó góp mặt ở trận chung kết.

Mohamed Salah phát biểu sau trận Liverpool vs Monterrey, cầu thủ người Ai Cập tuyên bố các trọng tài đã không bảo vệ Lữ đoàn đỏ trước những pha vào bóng quyết liệt từ đội bóng đến từ Mexico.

“Tôi nghĩ đó là một trận đấu khó khăn. Monterrey đã chơi rất rắn, họ liên tục có những tình huống vào bóng quyết liệt để phá lối chơi của chúng tôi. Tôi đã nhiều lần yêu cầu trọng tài nghiêm khắc với những tình huống vào bóng của họ, nhưng ông ấy từ chối lắng nghe”.

“Không chỉ tôi mà tất cả những cầu thủ của Liverpool đều phàn nàn về những pha vào bóng trên mức cần thiết của Monterrey. Tôi nghĩ rằng trọng tài không bảo vệ chúng tôi quá nhiều”.

“Liverpool đã cho thấy bản lĩnh ở những thời điểm khó khăn nhất. Chúng tôi đã nỗ lực đến những những giây phút cuối cùng và có được chiến thắng Liverpool xứng đáng với chiến thắng có được, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức ở trận đấu cuối cùng”.