Dính chấn thương ở sống mũi vì cú đánh của Smalling, Messi có thể nghỉ ở La Liga

(VOH) - HLV Ernesto Valverde nhiều khả năng cho Messi ngồi ngoài trận gặp Huesca cuối tuần này, để nhanh bình phục chấn thương sống mũi.

HLV Ernesto Valverde cho biết, ông không muốn mạo hiểm, nhất là khi trận tứ kết lượt về Champions League với Man Utd sẽ diễn ra ngay sau đó. 

Như vậy, Messi chắc chắn ngồi ngoài trong chuyến làm khách trên sân Huesca ở vòng 32 La Liga.

Smalling, Messi, La Liga, Messi bị chấn thương sống mũi

Smalling chơi tiểu xảo khiến Messi chấn thương sống mũi

Việc Messi nghỉ thi đấu trận gặp Huesca có thể sẽ không ảnh hưởng nhiều đến cơ hội của Barca. Huesca hiện xếp cuối bảng La Liga, nơi họ có 17 thất bại trong 31 vòng. Mặt khác, Barca đang hơn 11 điểm so với đội xếp thứ hai Atletico và không cần phải chiến thắng bằng mọi giá. 

Messi dính chấn thương ở sống mũi vào phút 28 trận tứ kết lượt đi Champions League giữa MU và Barca. Trong một pha bóng nhảy lên tranh chấp, Chris Smalling đã vung mạnh phần vai và khuỷu tay vào mặt Lionel Messi, khiến ngôi sao người Argentina bị tổn thương ở mắt và mũi.

Smalling, Messi, La Liga, Messi bị chấn thương sống mũi

Pha va chạm khiến Messi đổ máu

Pha va chạm khiến Messi đổ máu, buộc phải rời sân và cần đến sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Rất may sau đó, số 10 của Barca đã có thể trở lại sân và giúp đội nhà bảo toàn thắng lợi 1-0 ngay trên sân của đối thủ.

Smalling sau trận đấu cho biết, pha va chạm với Lionel Messi là một tình huống bình thường trong bóng đá. Anh cũng khẳng định bản thân và toàn đội MU đã có một trận đấu hay khi đối đầu với Barca.  

Kết quả Cup C2 - Europa League 2018-2019: Lượt đi tứ kết ngày 12/4 - Kết quả Cup C2 2019 | Kết quả Cup C2 Europa League 2018-2019: Lượt đi tứ kết ngày 12/4/2019.

Tin tức Juventus 11/04: Ronaldo được cả đối thủ và đồng đội hết lời khen ngợi - Ronaldo ghi bàn trong trận hòa 1-1 giữa Juventus và Ajax, với pha lập công có được anh đã được cả đồng đội và đối thủ khen ngợi.

Tin tức MU 11/04: HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Barca? - HLV Solskjaer đã lên tiếng sau trận thua 0-1 trước Barca, ông khẳng định Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội đi tiếp. Nhà cầm quân 45 tuổi cũng khen ngợi Scott McTominay.