Tin tức Juventus 11/04: Ronaldo được cả đối thủ và đồng đội hết lời khen ngợi

Ronaldo ghi bàn trong trận hòa 1-1 giữa Juventus và Ajax, với pha lập công có được anh đã được cả đồng đội và đối thủ khen ngợi.

Ronaldo đá chính trước Ajax sau khi bỏ lỡ 4 trận gần nhất của Juventus vì chấn thương, ngôi sao 34 tuổi ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình. Phút 45, CR7 có pha bay người đánh đầu thành bàn rất đẹp mắt, qua đó giúp Juventus vượt lên. Tuy nhiên, pha lập công của Ronaldo chỉ giúp đội bóng thành Turin rời Hà Lan với kết quả hòa 1-1.

Ronaldo được đồng đội và đối thủ hết lời khen ngợi

Ronaldo được đồng đội và đối thủ hết lời khen ngợi

Ronaldo đã có bàn thắng thứ 24 tại tứ kết Champions League chỉ sau 21 lần ra sân. Tính ra, CR7 đã có 125 bàn ở C1 sau 12 năm thi đấu, với 23 bàn thắng bằng đầu, anh cũng đang giữ kỷ lục là cầu thủ có nhiều pha lập công trong những tình huống không chiến nhất. Cầu thủ sinh năm 1985 trở thành người ghi bàn nhiều nhất trên sân Johan Cruijff Arena trong khuôn khổ Champions League (6, bằng Zlatan Ibrahimovic).

Alex Sandro hết lời khen ngợi Ronaldo sau bàn thắng vào lưới Ajax: “Anh ấy đã đem lại sự khác biệt cho Juventus. Ai cũng biết rằng Ronaldo quan trọng với đội bóng như thế nào. Bàn thắng của Ronaldo rất đẹp mắt, pha lập công này cũng rất quan trọng. Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận lượt về, qua đó giúp Juventus tiến vào bán kết”.

Trung vệ De Ligt của Ajax cũng lên tiếng khen ngợi CR7: “Anh ấy có khả năng bật nhảy và chọn vị trí rất tốt, chúng tôi đã không thể ngăn cản Ronaldo ghi bàn. Anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất giải đấu, chúng tôi sẽ cố gắng không để Ronaldo tiếp tục ghi bàn ở trận lượt về”.