Đình Trọng mặt đầy nghiêm túc trong buổi tập thứ hai của U23 Việt Nam tại Buriram

Trong buổi tập thứ hai tại Buriram chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, các tuyển thủ U23 Việt Nam tỏ rõ sự quyết tâm từ nét mặt cho đến những bài tập.

Chiều 7/1, ĐT U23 Việt Nam bước vào buổi tập thứ hai tại sân CTG 1 (Buriram, Thái Lan) để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Với mục tiêu giành vé dự Olympic 2020, các tuyển thủ đều tỏ rõ sự quyết tâm không chỉ ở những bài tập, mà cả nét mặt đầy nghiêm túc.

17h00 chiều 7/1, Đình Trọng và các đồng đội có buổi tập thứ hai tại Buriram (Thái Lan). Trước khi bước vào buổi tập, các cầu thủ U23 Việt Nam đã có 15 phút đi bộ làm quen mặt sân Buriram Stadium, nơi sẽ diễn ra hai trận đấu tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2020 gặp ĐT U23 Các tiểu vương quốc Ả rập (UAE) và ĐT U23 Jordan.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam có tâm trạng khá thoải mái khi dãn cơ đầu buổi tập.

Nhưng khi bắt đầu bước vào những bài tập, Quang Hải và các đồng đội đều có vẻ mặt khá 'nghiêm túc'.

Trên sân tập, Trần Đình Trọng luôn mang vẻ mặt rất nghiêm túc. Được điền tên vào phút chót, Đình Trọng phải chứng tỏ bản thân để có cơ hội ra sân sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu do chấn thương.

Do thời tiết tại Buriram ban ngày khá nóng, các cầu thủ gặp nhiều khó khăn khi mất sức nhanh hơn.

Dù vậy, các tuyển thủ vẫn đầy nỗ lực tập luyện bởi chỉ có đổ nhiều mồ hôi trên sân tập, U23 Việt Nam mới có thể giành kết quả tốt khi bước vào trận đấu.

Chạm trán hai đội bóng đến từ Tây Á sở hữu nhiều cầu thủ có thể hình tốt, U23 Việt Nam cũng chú trọng các bài tập liên quan đến bóng bổng.

Sau màn trình diễn chói sáng tại VCK U23 châu Á 2018, giới chuyên môn nhận định Quang Hải vẫn là một trong những nhân tố nổi bật nhất không chỉ của U23 Việt Nam, mà ở giải đấu năm nay.

Các tuyển thủ U23 Việt Nam chia quân để thực hiện các bài tập kiểm soát và di chuyển trong không gian hẹp.

Tiền đạo Tiến Linh thay giầy.

Dù thi đấu chói sáng ở VCK U23 châu Á 2018 nhưng để có cơ hội ra sân, Bùi Tiến Dũng sẽ phải chứng minh rất nhiều. Thủ thành Văn Toản hiện đang là lựa chọn số một của HLV Park Hang Seo trong khung gỗ U23 Việt Nam sau màn trình diễn tốt tại SEA Games 30.