ĐT U23 Việt Nam có 15 phút quý báu để làm quen sân Buriram Stadium

Không có buổi tập chính thức nào, ĐT U23 Việt Nam chỉ có 15 phút quý báu đi bộ để làm quen với mặt sân thi đấu tại VCK U23 châu Á 2020.

Tai VCK U23 châu Á 2020, các đội không có buổi tập chính thức để làm quen để bảo vệ mặt sân. Nhưng với đề nghị được cho các cầu thủ có thời gian làm quen mặt sân, Ban tổ chức đã tạo điều kiện để U23 Việt Nam có 15 phút đi bộ để làm quen mặt sân Buriram Stadium.

Chiều 7/1, ĐT U23 Việt Nam được BTC tạo điều kiện cho làm quen mặt sân trong vòng 15 phút. Các cầu thủ chỉ được phép đi bộ để bảo vệ mặt sân.

Bảng D ở VCK U23 châu Á 2020 có đến 5 trận đấu tổ chức tại sân Buriram Stadium (Buriram, Thái Lan). Vì vậy, BTC không thể sắp xếp cho các đội có buổi tập làm quen để đảm bảo mặt sân thi đấu.

Trung bình cứ 3 ngày, sân Buriram Stadium sẽ lại diễn ra hoạt động thi đấu. Trong đó, ĐT U23 Việt Nam sẽ có hai trận đấu tại vòng bảng ở sân này gặp ĐT U23 UAE và ĐT U23 Jordan.

Nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất, HLV Park Hang Seo thông qua LĐBĐ Việt Nam đã đề xuất có một buổi để các cầu thủ được làm quen với mặt sân thi đấu.

Điều này cho thấy sự chuẩn bị chu đáo của U23 Việt Nam cho giải đấu. Trong trận đấu cuối, ĐT U23 Việt Nam sẽ gặp ĐT U23 Triều Tiên trên sân Rajamangala (Bangkok).

Bởi thời gian có hạn nên các cầu thủ cố gắng di chuyển thật nhanh vào sân.

Đây là hoạt động ngoài kế hoạch bởi sau buổi làm quen sân này, ĐT U23 Việt Nam vẫn sẽ tập luyện đúng như lịch đăng ký với AFC vào 17h00 tại sân CTG1.

Cũng vì vậy, BTC không cho phép giới truyền thông được tác nghiệp hoạt động làm quen mặt sân của ĐT U23 Việt Nam.

Các phóng viên chỉ được phép ghi hình ở bên ngoài SVĐ. Sau khi cả đội đã đi vào sân, BTC lập tức đóng cửa để đảm bảo đúng quy định.