Diogo Dalot không được trọng dụng ở AC Milan

Những tưởng đến AC Milan hậu vệ Diogo Dalot sẽ được sử dụng nhiều hơn, nhưng cầu thủ này phải ngồi dự bị ở sân San Siro.

Hè 2020, AC Milan đã chiêu mộ hậu vệ Diogo Dalot từ MU theo dạng cho mượn một mùa. Quỷ đỏ đã chấp nhận để cầu thủ người Bồ tới sân San Siro qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Sau một thời gian hòa nhập, Dalot ra mắt đội bóng Italia trong trận đấu với Sparta Prague ở lượt trận thứ 2 bảng H Europa League.

Diogo Dalot không được trọng dụng ở AC Milan
Diogo Dalot không được trọng dụng ở AC Milan

Ở trận đấu này, Dalot tỏa sáng với 1 bàn 1 kiến tạo, giúp AC Milan thắng 3-0. Những tưởng sau màn trình diễn bùng nổ này, anh sẽ được trọng dụng. Song thực tế không phải như vậy. Dalot mới được chơi vỏn vẹn 19 phút tại Serie A ở trận Milan gặp Udinese hồi đầu tháng, còn lại ngồi dự bị.

Nguyên nhân nằm ở chỗ cả 2 cánh của Rossoneri đều đang được bao bọc bởi những sự lựa chọn đáng tin cậy, với Davide Calabria bên cánh phải và Theo Hernandez bên cánh trái. Họ đang bay cao ở Serie A với 8 trận bất bại, xếp trên Juventus 4 điểm, HLV Stefano Pioli chưa cần gấp gáp trong việc đưa ra sự thay đổi.

Bù lại, Diogo Dalot được ra sân ở Europa League, cùng AC Milan thắng 2, thua 1. Họ đang xếp thứ 2 bảng đấu, cơ hội đi tiếp lớn. Thứ Sáu này, Milan sẽ chạm trán Lille ở giải châu lục, đây chính là trận đấu mà hậu vệ của MU có hy vọng được ra sân.