Diogo Dalot buông lời phũ phàng với MU

AC Milan vừa có trận hòa 1-1 trước MU. Hậu vệ Diogo Dalot tuyên bố đội bóng của Italia sẽ nỗ lực giành chiến thắng ở trận lượt về.

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Europa League, AC Milan đã chơi rất hay trên sân của MU. Quỷ đỏ đã có bàn mở tỷ số đầu hiệp 2, nhưng phải thừa nhận đội khách hoàn toàn xứng đáng có được bàn thắng gỡ hòa muộn màng. Diogo Dalot đã có màn trình diễn ấn tượng và được khen ngợi hết lời. 

Dalot muốn AC Milan hạ MU để vào tứ kết Europa League
Dalot muốn AC Milan hạ MU để vào tứ kết Europa League

Trước đó, cầu thủ này chơi tốt ở AC Milan. Hậu vệ trẻ 21 tuổi đã dành rất nhiều thời gian và công sức trên sân tập để xây dựng nền tảng thể lực vững chắc. Anh hiện chưa mắc chấn thương nào kể từ khi khoác áo Milan. Sau đó, tận dụng mỗi phút thi đấu để gây ấn tượng.

Giai đoạn đầu, Dalot chủ yếu được sử dụng ở Europa League. Sau đó, anh ra sân thường xuyên tại Serie A. Cần nhớ rằng, hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha đang được MU cho mượn tại Milan và không có điều khoản mua đứt trong hợp đồng. Tuy nhiên, nếu tiếp tục thi đấu tốt, Rossoneri chắc chắn sẽ ngồi lại bàn bạc với Quỷ đỏ.

Trong một cuộc phỏng vấn với MilanTV, Dalot đã có những chia sẻ thú vị khi đối đầu với MU. Anh nói: "Tôi nghĩ rằng tỷ số hòa 1-1 là hợp lý. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời và xứng đáng nhận được bàn thắng."

"Một dịp đặc biệt, tôi không thể nói dối. Tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời cùng Manchester nhưng hôm nay, tôi chỉ nghĩ về Milan. Điều quan trọng là phải ghi được bàn thắng trên sân khách. Chúng tôi biết AC Milan phải làm những gì mà chúng tôi đã làm ngày hôm nay, thậm chí nhiều hơn thế. Khi làm được như vậy, chúng tôi có thể tiến gần hơn đến chiến thắng."