Djokovic toàn thắng ở vòng bảng ATP Finals 2018

(VOH) - Novak Djokovic chưa mất set nào tại ATP Finals 2018 và giữ ngôi đầu bảng Guga Kuerten sau khi đánh bại Marin Cilic với 7-6, 6-2 tại trận cuối vòng bảng.

Thắng lợi 7-6, 6-3 của Alexander Zverev trước John Isner ở trận đấu sớm khiến Cilic chắc chắn bị loại tại giải. Tuy nhiên, tay vợt người Croatia đã thi đấu đầy quyết tâm trước Djokovic.

Bước vào trận, tay vợt người Cilic đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Djokovic, hai tay vợt thi đấu giằng co rất hấp dẫn “ăn miếng trả miếng” trong 12 game thi đấu chính thức mà vẫn bất phân thắng bại và phải kéo nhau vào loạt tie-break. Tại đây, sự căng thẳng được kéo lên đến tột đỉnh, nhưng với bản lĩnh của mình Nole vẫn biết cách giành thắng lợi sít sao 9-7.

Hihglight trận đấu giữa Djokovic vs Cilic.

Sang set 2, mọi thứ dễ dàng hơn với tay vợt số 1 thế giới. Anh có break ở game 5 trước khi bẻ thêm giao bóng của Cilic ở game 7 rồi thắng 6-2.

Với kết quả này, các cặp đấu tại bán kết ATP Finals 2018 đã được xác định. Roger Federer với tư cách nhất bảng Lleyton Hewitt sẽ gặp Zverev vào lúc 21 giờ 00 hôm nay (giờ Hà Nội), còn Djokovic đối đầu với Anderson vào lúc 03 giờ 00 ngày 18/11.

Hai trận bán kết ATP Finals sẽ được trực tiếp trên kênh K+PC của truyền hình số vệ tinh K+.