Đội bóng của David Beckham quan tâm Mario Gotze

Tiền vệ Mario Gotze vẫn chưa tìm được CLB mới sau khi trở thành cầu thủ tự do, hiện đội bóng của David Beckham muốn có tiền vệ người Đức.

Cách đây không lâu, tiền vệ Mario Gotze đã xác nhận chia tay Borussia Dortmund. BLĐ đội bóng nước Đức muốn giữ cầu thủ sinh năm 1992 ở lại, nhưng anh đã từ chối. Hiện nhà vô địch Wolrd Cup 2014 đang trở thành cầu thủ tự do.

Đội bóng của David Beckham quan tâm Mario Gotze

Đội bóng của David Beckham quan tâm Mario Gotze

Mặc cho phong độ của ngôi sao người Đức đã đi xuống nhưng anh vẫn tạo nên sức hút đặc biệt đối với vài câu lạc bộ. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của tiền vệ 28 tuổi. Hiện đội bóng của David Beckham muốn có tiền vệ người Đức.

Inter Miami, đại diện đến từ MLS hiện đang đưa Gotze vào tầm ngắm. Miami đang cho thấy tham vọng lớn của mình kể từ thời điểm David Beckham mua lại đội bóng. Họ đang lên kế hoạch đưa nhiều cầu thủ lớn hiện không có phong độ tốt tới Mỹ.

Nguồn tin từ BILD tiết lộ, vào lúc này, Gotze chưa có ý định đầu quân cho đội bóng của Beckham. Ngôi sao 28 tuổi vẫn muốn tiếp tục gắn bó với môi trường bóng đá châu Âu thay vì chuyển đến giải đấu có chất lượng chuyên môn không quá tốt. Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ tới Italia để khoác áo Roma.