MU thất bại trong việc chiêu mộ 'thần đồng' người Anh từ tay Dortmund 

Đội chủ sân Signal Iduna Park mới đây đã ký hợp đồng với thần đồng 17 tuổi - Jude Bellingham – từ CLB Birmingham City trong sự nuối tiếc của CLB M.U.

Theo truyền thông Đức, sáng qua 20/7, tài năng trẻ Jude Bellingham đã hoàn tất các thủ tục chuyển đến Dortmund từ Birmingham City với mức giá 25 triệu Euro. 

MU thất bại trong thương vụ chiêu mộ Jude BellinghamMU thất bại trong thương vụ chiêu mộ Jude Bellingham

Trên trang Twitter chính thức, CLB Dortmund cũng đã đăng tải một đoạn video xác nhận thông tin chiêu mộ thành công sao mai người Anh. Trong đó, ban huấn luyện và các cầu thủ CLB nước Đức đã hát vang ca khúc "Hey Jude" của nhóm nhạc The Beatles để chào đón sự xuất hiện của thành viên mới.

Được biết, Jude Bellingham sẽ gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park theo bản hợp đồng 5 năm. Thương vụ này đã biến Bellingham trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất châu Âu cho tới hiện tại.

Trong suốt thời gian qua, Man United cũng là đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt cho Bellingham. Thậm chí, nửa đỏ thành Manchester còn mời cậu và gia đình đến tham quan đại bản doanh Carrington. Tuy nhiên đến phút cuối, Dortmund đã vượt mặt đối thủ và chiêu mộ Bellingham.

Ở mùa giải 2019/20, Bellingham đã ghi được 4 bàn thắng/ 43 trận cho Birmingham trên tất cả các đấu trường. Có khả năng, cuộc chạm trán với Derby County sắp tới sẽ là trận đấu cuối của anh trong màu áo CLB chủ quản.