Sao Malaysia không muốn đứng dưới ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Brendan Gan của Malaysia khẳng định sẽ vượt qua Việt Nam để giành lấy vị trí đầu bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Malaysia hiện đang đứng ở vị trí thứ hai sau Việt Nam tại bảng G, Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Khoảng cách giữa 2 đội đang là 2 điểm. Vào ngày 13/10 tới, Malaysia sẽ tiếp đón Việt Nam trên sân nhà. Đây cũng là cơ hội để “những chú hổ Mã Lai” kỳ vọng vào việc vượt mặt được Việt Nam. 

Brendan Gan quyết cùng Malaysia đánh bại Việt Nam để vươn lên dẫn đầu bảng G

Brendan Gan quyết cùng Malaysia đánh bại Việt Nam để vươn lên dẫn đầu bảng G

Và trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông Malaysia, tiền vệ ĐTQG Brendan Gan đã khẳng định tham vọng đánh bại Việt Nam để vươn lên dẫn đầu. 

Cầu thủ này tâm sự: “Qua những trận đấu gần đây, có thể thấy Malaysia có đủ yếu tố cần thiết để làm tốt ở vòng loại World Cup. Quan trọng là chúng tôi phải tự tin và kiên định với mục tiêu của mình. Sau một vài trục trặc, mọi thứ giờ đã liên kết với nhau.

Chúng ta không nên chỉ nghĩ về Asian Cup. Malaysia phải nhắm đến mục tiêu xa hơn bằng cách làm tốt ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Chúng tôi có tiềm năng để làm được điều đó. Chúng tôi đứng thứ hai vào lúc này nhưng không xa vị trí dẫn đầu. Đây là thời điểm để thúc đẩy toàn đội cố gắng hết sức. Không ai muốn đứng sau Việt Nam cả".

Hiện tại, Malaysia đang gặp rất nhiều thách thức trong việc chuẩn bị cho các trận còn lại ở Vòng loại World Cup bởi phải tới cuối tháng 8, giải VĐQG Malaysia mới có thể trở lại. Thêm vào đó, bất chấp HLV Tan Cheng Hoe kêu gọi LĐBĐ Malaysia tạo điều kiện để ĐTQG nước này có thời gian tập trung, những nhà làm bóng đá Malaysia vẫn thờ ơ và không hề có một động thái hỗ trợ.