Rio Ferdinand muốn MU mua tiền đạo Wolves

Đích thân huyền thoại Rio Ferdinand đã khuyên MU nên chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez của Wolves ở phiên chợ Hè năm nay. 

Jimenez đã ghi 31 bàn sau 120 lần ra sân cho Benfica và được Wolves mượn vào mùa 2018/19 trước khi mua đứt với giá 30 triệu bảng vào năm 2019. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Mexico đã ghi được 26 bàn thắng và trở thành một trong những trung phong tốt nhất Ngoại hạng Anh.

Rio Ferdinand muốn MU mua tiền đạo Wolves

Rio Ferdinand muốn MU mua tiền đạo Wolves

Với phong độ ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng. MU muốn có Raul Jimenez, Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. 

Ferdinand - người chơi cho Man Utd từ năm 2002 đến 2014 - tin rằng Ole Gunnar Solskjaer nên tìm cách đưa tiền đạo này về Old Trafford. Đích thân huyền thoại Rio Ferdinand đã khuyên MU nên chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez của Wolves ở phiên chợ Hè năm nay. 

"Tôi nghĩ Wolves sẽ nỗ lực để giữ Raul Jimenez, nhưng MU hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ thành công cậu ấy. Đó là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy sẽ nâng cấp hàng công của MU. Trước đó, thành tích của Raul Jimenez bị nghi ngờ, nhưng anh ấy đã đến Premier League, nhanh chóng thích nghi và tỏa sáng".

"Đó là mẫu cầu thủ dứt điểm đa dạng, cậu ấy có tốc độ và sự khôn khéo, cậu ấy tranh chấp tốt. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ đang nhắm đến Raul Jimenez. Nếu MU chiêu mộ thành công cậu ấy sẽ là điều rất tuyệt vời".