Đòi dẫn dắt Barca, huyền thoại Xavi lập tức khiến MU chạnh lòng

Đang chờ thời điểm tái ngộ Barca trên cương vị thuyền trưởng, cựu danh thủ Xavi Hernandez đã tiết lộ kế hoạch tái thiết đội bóng cũ.

Sau khi giải nghệ, huyền thoại Xavi đang làm HLV tại CLB Al Sadd. Đã có những liên hệ giữa anh với đội bóng cũ sau trát sa thải của Ernesto Valverde. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou quyết định lựa chọn Quique Setien làm người thay thế, bởi Xavi đã khẳng định anh cần thêm kinh nghiệm.

Mới đây, cựu danh thủ này thêm một lần bày tỏ ước muốn dẫn dắt Barca trong tương lai. Anh đã có những phát biểu rất đáng chú ý: “Tôi nghĩ rằng mình có thể đem tới vài điều cho các cầu thủ. Nhưng tôi muốn một điều rõ ràng, sẽ không có bất kỳ điều độc hại nào trong phòng thay đồ.

Xavi muốn dẫn dắt Barca

Tại Al Sadd, chúng tôi ra quyết định cùng nhau, đó là một cấu trúc làm việc theo chiều ngang, mọi người đều được ra ý kiến và tôi sẽ có tiếng nói cuối cùng. Sau đó, tôi sẽ chiêu mộ Neymar. Tôi không biết cậu ấy gặp rắc rối gì ngoài sân cỏ, nhưng Neymar không nghi ngờ sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời về mặt chuyên môn.

Barca đã có những cầu thủ tuyệt vời nơi tuyến giữa, nhưng họ thiếu những tiền vệ chạy cánh như Bayern. Họ cần thêm những bản hợp đồng mới như Jadon Sancho hay Serge Gnabry.”

Hiện tại, Sancho đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man United và một vài CLB Anh khác. Mức giá của tiền vệ tuổi teen này được cho là 120 triệu bảng, và phía Dortmund sẽ không chấp nhận “mặc cả” dù tình hình kinh tế thế giới đang khó khăn vì dịch bệnh.