Đội đầu bảng VBA 2019 Hochiminh City Wings thất thủ ngay trên sân nhà

(VOH) - Tối 22/6, đtrong khuôn khổ giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2019, Hanoi Buffaloes đã có màn trình diễn rất ấn tượng trước chủ nhà Hochiminh City Wings.

Đón chào sự tái xuất của Mike Bell thay thế cho trung phong Jameel Mckay đang chịu ảnh hưởng của chấn thương trước đó, Hanoi Buffaloes tỏ ra vô cùng tự tin dù phải chạm trán với câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng, Hochiminh City Wings.

Ngay từ hiệp 1, trung phong số 6 Mike Bell đã khẳng định khả năng của mình khi đóng góp 8 điểm và trở thành điểm tựa trong cả những đợt lên bóng tấn công hoặc tổ chức phòng ngự của các vị khách.

Trước sự hiệu quả của Mike Bell, đội chủ nhà với biệt danh “Anh hai Đại bàng” tỏ ra bối rối và đành để đối phương vượt lên dẫn trước sau hiệp đầu tiên (24-20).

VBA 2019, Hochiminh City Wings, Hanoi Buffaloes

Trong một ngày thi đấu ấn tượng, Hanoi Buffaloes (áo trắng) đã giành thắng lợi thuyết phục trước chủ nhà Hochiminh City Wings

Hiệp đấu thứ 2, trong khi chủ nhà vẫn còn lúng túng, các cầu thủ Hanoi Buffaloes vẫn công phá bảng rổ hiệu quả để nâng cách biệt lên thành 48-35 cho đại diện Thủ đô.

Khởi đầu hiệp 3, Hochiminh City Wings thi đấu quyết tâm nhằm cân bằng tỷ số, thế nhưng, sự thiếu chính xác trong những pha dứt điểm cuối cùng khiến họ không thể hoàn thành mục tiêu. Kết thúc hiệp đấu thứ 3, ưu thế vẫn nghiêng về phía Hanoi Buffaloes (69-50).

Khoảng thời gian còn lại, đoàn quân của HLV Todd Purves tiếp tục duy trì một thế trận lấn lướt và với khả năng phối hợp ném 3 chuẩn xác, họ đã ghi đến 15 điểm từ những pha ném xa vào bảng rổ của đội chủ sân Hồ Xuân Hương.

Khép lại cuộc đối đầu, Hanoi Buffaloes vượt qua đội đầu bảng Hochiminh City Wings với cách biệt 98-67 và thoát ra khỏi nhóm cuối bảng khi nâng hiệu suất thắng lên thành 40%.

Về phía Hochiminh City Wings by Jetstar, trong một ngày tấn công thiếu hiệu quả, dù vẫn đang giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng nhưng hiệu suất thắng của thầy trò HLV Predrag Lukic đã giảm nhiều.

Lần ra sân tới, Hochiminh City Wings sẽ có cuộc chạm trán được dự báo nhiều khó khăn với Saigon Heat trong trận “derby Sài Gòn” (25/6), còn với Hanoi Buffaloes, họ được trở về sân nhà để có màn so tài với đối thủ cùng thành phố, Thang Long Warriors (27/6). 

Kết quả CAN 2019 ngày 22/6: Chủ nhà Ai Cập khởi đầu thuận lợi - Rạng sáng 22/6, chủ nhà Ai Cập đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Zimbabwe ở lượt trận mở màn Giải vô địch các quốc gia châu Phi (CAN) 2019.

Tin chuyển nhượng 22/6: MU sắp giữ chân thành công De Gea - Theo báo chí Anh, MU đã chấp nhận đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần mà thủ môn David de Gea đòi hỏi. Quỷ đỏ sắp giữ chân thành công ngôi sao 28 tuổi.