Hochiminh City Wings toàn thắng, giữ chắc ngôi đầu bảng VBA 2019

(VOH) - Bộ ba Wayne Martin (28 điểm), Michael Soy (12 điểm) và Vincent Nguyễn (14 điểm) tiếp tục đóng vai trò “đầu tầu” để dẫn dắt Hochiminh City Wings giành chiến thắng.

Tối 13/6, đội bóng rổ đang giữ ngôi đầu bảng giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2019, Hochiminh City Wings đã có chuyến làm khách đến nhà thi đấu Quân khu 5 của Danang Dragons với sự tự tin sẽ nối dành mạch thắng sau hai chiến thắng liên tiếp đầu mùa VBA 2019.

Hochiminh City Wings toàn thắng, giữ chắc ngôi đầu bảng VBA 2019

Thi đấu trên sân khách, nhưng Hochiminh City Wings (áo trắng) đã xuất sắc giành chiến thắng để giữ vững ngôi đầu bảng.

Các cầu thủ Hochiminh City Wings nhanh chóng thể hiện sự lấn lướt và áp đảo trước đội chủ nhà. Bộ ba Vincent Nguyễn, Michael Soy và Wayne Martin tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đóng góp 16 điểm để giúp “Anh hai Đại bàng” dẫn trước 18-7 sau 10 phút đầu tiên.

Tuy nhiên, Danang Dragons trở lại mạnh mẽ trong hiệp 2 nhờ vào sự cơ động của Anthony January (8 điểm), Nguyễn Văn Hùng cùng khả năng “thiện xạ” đến từ đội trưởng Horace Nguyễn (11 điểm). Khép lại một nửa thời gian thi đấu, tỷ số đã được cân bằng 30-30 cho đội chủ nhà có biệt danh “Rồng sông Hàn”.

Nhờ những điều chỉnh chiến thuật hợp lý đến từ HLV Predrag Lukic, Hochiminh City Wings một lần nữa thể hiện ưu thế và vượt lên dẫn trước 51-49 sau 30 phút. Danang Dragons thi đấu đầy quyết tâm và không ngừng rượt đuổi tỷ số trong hiệp thi đấu cuối. Dù vậy, sự thiếu chắc chắn trong lối chơi phòng ngự cùng những tình huống dứt điểm thiếu chính xác đã khiến đội chủ nhà gục ngã và để Hochiminh City Wings giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 67-60.

Bộ ba Wayne Martin (28 điểm), Michael Soy (12 điểm) và Vincent Nguyễn (14 điểm) tiếp tục đóng vai trò “đầu tầu” để dẫn dắt Hochiminh City Wings đi đến chiến thắng. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Predrag Lukic tiếp tục xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng với tỷ lệ thắng 100% trong khi Danang Dragons vẫn giậm chân ở nhóm cuối khi chưa một lần có niềm vui thắng trận tại VBA 2019.

Trận đấu tới, Hochiminh City Wings sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Cantho Catfish (16/6) trong khi Danang Dragons sẽ có chuyến làm khách ra Thủ đô và chạm trán Hanoi Buffaloes (18/6).