Tin bóng đá 14/6: Hazard nói gì trong ngày ra mắt Real Madrid?

Tiền vệ Eden Hazard đã có màn ra mắt Real Madrid, trong ngày ra mắt đội bóng mới cầu thủ sinh năm 1991 đã chia sẻ rất nhiều suy nghĩ của mình.

Sau nhiều năm gắn bó với Chelsea, tiền vệ Eden Hazard đã đánh tiếng muốn ra đi. Ngôi sao 28 tuổi muốn được chơi bóng ở Bernabeu, anh muốn làm việc với HLV Zidane. Sau trận chung kết Europa League, số 10 tuyên bố rời Chelsea. Real Madrid ngay lập tức vào cuộc, sau một thời gian đàm phán họ đã có được điều mình cần.

Hazard ra mắt Real Madrid

Hazard ra mắt Real Madrid

Real đã thuyết phục Chelsea bán tiền vệ Hazard với mức phí vào khoảng 115 triệu euro, đội bóng thành Madrid ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ người Bỉ. Trong màu áo đội bóng của TBN, Hazard là một trong 3 người hưởng lương cao nhất. Tiền vệ Eden Hazard đã có màn ra mắt Real Madrid, trong ngày ra mắt đội bóng mới cầu thủ sinh năm 1991 đã chia sẻ rất nhiều suy nghĩ của mình.

“Tôi có một tình yêu rất lớn với Real Madrid, HLV Zidane cũng là thần tượng của tôi. Ai cũng có ước mơ và cần được thực hiện, tôi nghĩ rằng Hè 2019 là thời điểm thích hợp để tôi biến giấc mơ thành hiện thực. Tôi hạnh phúc khi được khoác áo Real Madrid, tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho đội bóng”.

“Real là một trong những CLB lớn nhất thế giới, tôi hạnh phúc khi trở thành một phần lịch sử của họ. Chắc chắn chúng tôi sẽ cùng nhau hướng đến những danh hiệu ở mùa giải tới, tôi muốn nỗ lực hết sức qua đó đền đáp niềm tin từ NHM”.

C.T