Hazard viết tâm thư tri ân Chelsea sau khi gia nhập Real Madrid

Ngôi sao người Bỉ chính thức chia tay sân Stamford Bridge sau 7 năm gắn bó để cập bến Bernabeu với giá chuyển nhượng 100 triệu Euro trong mùa hè 2019 này.

Gửi tới những người bạn và gia đình Chelsea,

Các bạn giờ đã biết tôi sẽ gia nhập Real Madrid. Không giấu gì nhưng đó là giấc mơ khi tôi còn là cậu bé có bàn thắng đầu tiên trong đời. Tôi đã cố gắng để mình tập trung thi đấu và tập trung cùng đội bóng vượt qua cơn bão báo chí truyền thông, đặc biệt 6 tháng vừa qua.

Giờ thì hai CLB đã đạt được thỏa thuận, tôi hi vọng các bạn sẽ hiểu tôi phải theo đuổi chương mới của đời mình, giống như các bạn theo đuổi ước mơ khi các bạn có cơ hội. Rời Chelsea là quyết định lớn nhất và khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi yêu từng khoảnh khắc ở đây.

Eden Hazard

Khi tôi tới đây, tôi mới 21 tuổi. Tôi đã trưởng thành cùng mọi người, các bạn đã giúp tôi trở thành thủ quân tuyển Bỉ. Có những lúc khó khăn, với đội bóng và với bản thân tôi, nhưng bóng đá là môn thể thao chuyên nghiệp. Bóng đá với tôi là trái bóng, là những trận đấu và tận hưởng từng khoảnh khắc. Và đây là lời khuyên dành cho những ai đang cần! Hãy chơi bóng và tận hưởng niềm vui!

Khi chúng tôi chơi không tốt, tôi vẫn cố gắng nỗ lực, đó là sự đền đáp sự ủng hộ tuyệt vời của các bạn. Tinh thần không bao giờ bỏ cuộc là một phần trong văn hóa của Chelsea.

Khi tôi nhớ về những khoảnh khắc đặc biệt trong màu áo Chelsea, có nhiều lắm, thắng cũng nhiều mà thất bại cũng không ít. Một ngày nào đó, tôi sẽ nhâm nhi một li bia và nói chuyện với sự tự hào khi tôi đã từng bỏ lỡ quả penalty sau đó lại đánh đầu ghi bàn vào lưới Palace mang chức vô địch về, hay những bàn thắng vào lưới Tottenham, Arsenal và Liverpool.

Những ký ức đều sống động bởi không khí mà các bạn tạo nên, hi vọng các bạn sẽ nhớ tới với niềm tự hào, như tôi vậy. Dù có là ở tour du đấu hay ở Sunderland đêm thứ 3, ở Nga đêm thứ 5 và tất cả các trận ở The Bridge. Các bạn luôn ủng hộ và khích lệ tôi chơi bóng.

Eden Hazard

Chúng ta có những cầu thủ tuyệt vời và những khoảnh khắc tự hào nhất đó là khi chúng ta vô địch FA cup, League cup, Europa League và Premier League. Tất cả đều đặc biệt với một chất riêng, và chiến thắng ở Baku là cách hoàn hảo nhất để kết thúc một mùa giải đầy khó khăn.

Chelsea và đặc biệt các cđv Chelsea luôn đặc biệt trong tôi, mùa tới tôi sẽ luôn ngóng chờ kết quả thi đấu của mọi người. Tôi hi vọng chúng ta sẽ gặp nhau ở Champions League mùa tới và mùa nào chúng ta cũng có thể gặp nhau.

Trước khi đi, tôi muốn cảm ơn tất cả những ai ở CLB vì những nỗ lực chúng ta đã cùng nhau trải qua. Cảm ơn tất cả những đồng nghiệp cũ. Và đặc biệt Mr Abramovich cùng ban lãnh đạo đã giúp tôi tạo dựng ước mơ, ước mơ đầu tiên là trở thành cầu thủ Chelsea và ngày hôm nay, ước mơ thứ 2: trở thành cầu thủ Real Madrid.

Tôi chúc tất cả sẽ luôn nhận được những điều tốt đẹp nhất, các bạn của tôi.

Eden.