Tin chuyển nhượng 8/6: Real chiêu mộ thành công Hazard

Real Madrid đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Eden Hazard với mức giá 100 triệu euro, như vậy thương vụ này đã đi đến hồi kết.

Trong thời gian vừa qua, báo chí nhắc rất nhiều đến việc tiền vệ Eden Hazard muốn cập bến Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ đã từ chối mức lương 400.000 bảng/tuần do Chelsea đề nghị, anh muốn cập bến Bernabeu qua đó làm việc với HLV Zidane. Cầu thủ sinh năm 1991 tuyên bố Real là đội bóng mà anh thần tượng từ nhỏ, cầu thủ này muốn biến giấc mơ thành hiện thực.

Real chiêu mộ thành công Hazard

Real chiêu mộ thành công Hazard

Sau rất nhiều nỗ lực, Real Madrid đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Eden Hazard với mức giá 100 triệu euro, như vậy thương vụ này đã đi đến hồi kết. Đội bóng của Tây Ban Nha ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ người Bỉ, Hazard là một trong 3 cái tên hưởng lương cao nhất của đội chủ sân Bernabeu.

Eden Hazard chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó, cầu thủ vừa chính thức cập bến Real Madrid này cũng đã lên tiếng chia tay NHM đội bóng thành London. Hazard viết tâm thư đẫm nước mắt gửi tới NHM đội chủ sân Stamford Bridge.

“Tôi đã thuộc về Real Madrid, chắc chắn tôi cảm thấy hạnh phúc bởi đây là bến đỗ mà tôi mơ ước bấy lâu nay. Tôi hiểu rằng đã đến lúc phải hoàn thành giấc mơ của mình. Rời khỏi Chelsea là quyết định lớn nhất và khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến BLĐ, các đồng đội và đặc biệt là NHM Chelsea đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua”.