Tại sao Real vẫn chưa ra mắt tiền vệ Hazard?

Real Madrid vẫn chưa hoàn tất bản hợp đồng mang tên Hazard, lý do cũng đã được tiết lộ.

Hợp đồng của tiền vệ Eden Hazard với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, song cầu thủ sinh năm 1991 đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Ngôi sao người Bỉ muốn cập bến Real Madrid, anh muốn làm việc với HLV Zidane. Số 10 thậm chí đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 27 tuổi.

Real vẫn chưa ra mắt bản hợp đồng mang tên Hazard

Real vẫn chưa ra mắt bản hợp đồng mang tên Hazard

Real Madrid ký hợp đồng 4 năm với Hazard, trong màu áo Los Blancos cầu thủ người Bỉ là một trong 3 cái tên hưởng lương cao nhất đội bóng. Mặc dù đạt được thỏa thuận cá nhân với Hazard, song Los Blancos vẫn chưa chính thức công bố thương vụ này. Lý do vì sao Real chưa ra mắt tiền vệ sinh năm 1991 cũng đã được tiết lộ.

Theo báo chí Anh, Real Madrid vẫn chưa đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng với Chelsea. Đội bóng thành London đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song Los Blancos không chấp nhận chi số tiền đó. Đội bóng của Tây Ban Nha cho rằng đây là khoản phí quá cao cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng, họ chỉ muốn chi 85 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea vẫn đang tỏ ra cứng rắn, điều đó khiến Real gặp khó. Nếu Los Blancos không chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi ở Hè 2019, Hazard sẽ tiếp tục ở lại Stamford Bridge. Khi đó The Blues sẽ có cơ hội thuyết phục tiền vệ này gia hạn hợp đồng mới.