Tin chuyển nhượng 13/6: Real chính thức sở hữu Mendy

Real Madrid chiêu mộ thành công Ferland Mendy từ Lyon, số tiền để có cầu thủ 24 tuổi vào khoảng 48 triệu euro.

Cách đây không lâu, Real Madrid đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Ferland Mendy từ Lyon. Đội bóng thành Madrid ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ người Pháp, để có được ngôi sao của Lyon, Los Blancos đã phải chi ra 48 triệu euro. 

Real Madrid chiêu mộ thành công Mendy

Real Madrid chiêu mộ thành công Mendy

Ferland Mendy vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lyon. Ngôi sao người Pháp ra sân gần 50 lần trên mọi đấu trường, anh là mẫu hậu vệ biên công thủ toàn diện. Ngoài vị trí hậu vệ trái, khi cần Mendy cũng có thể đá tiền vệ phòng ngự. 

Tốc độ và khả năng tạt bóng của Ferland Mendy được đánh giá cực cao, với phong độ ấn tượng của mình anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Madrid. Mendy sẽ cạnh tranh với Marcelo cho một vị trí đá chính bên hành lang cánh trái. 

Mendy trở thành tân binh thứ 5 của Real Madrid ở Hè này, sau Rodrygo Goes, Eder Militao, Eden Hazard và Luka Jovic. Tất cả đều có giá trị lớn và ngốn của Real không dưới 320 triệu Euro. Los Blancos dường như vẫn chưa muốn dừng lại. Trong thời gian tới họ sẽ nỗ lực chiêu mộ Paul Pogba của MU hoặc Eriksen của Tottenham qua đó nâng cấp tuyến giữa.