Đội Hà Nội nói gì về pha phạm lỗi của Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng?

Các thành viên CLB Hà Nội đều lên án hành động vào bóng thô bạo của Ngô Hoàng Thịnh khiến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân.

Trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội trên sân Thống Nhất tối ngày 23/3, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã phải nhận một chấn thương rất nặng sau pha vào bóng bạo lực của Ngô Hoàng Thịnh bên phía đội chủ nhà. 

Kết quả là cái chân phải của anh đã bị gãy, buộc đội ngũ y tế phải chạy tới sơ cứu trước khi chuyển thẳng anh tới bệnh viện.  

Duy Mạnh không giấu được cảm xúc sau khi chứng kiến Hùng Dũng gặp chấn thương
Duy Mạnh không giấu được cảm xúc sau khi chứng kiến Hùng Dũng gặp chấn thương

 

Theo thông tin mới nhất thì Hùng Dũng đã vượt qua ca phẫu thuật và đang trong giai đoạn hậu phẫu. Anh sẽ tiếp tục ở lại TP.HCM trong 3 ngày trước khi trở về Hà Nội bắt đầu quá trình tập trị liệu chữa lành chấn thương. 

Chứng kiến việc cậu học trò bị phạm lỗi thô bạo, ông Chu Đình Nghiêm nói: "Bóng đá là môn thể thao đối kháng, đòi hỏi sự mạnh mẽ, quyết liệt, nhưng nên giữ chân cho đồng nghiệp. Có thể mạnh mẽ nhưng đừng ác ý. 

Cầu thủ nếu chấn thương dài hạn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sự nghiệp, và đôi chân như là cần câu cơm của người ta. Tôi nghĩ tình huống ham bóng thì không nói, chứ nếu triệt hạ thì nên bỏ.”

Duy Mạnh thì tâm sự: "Cầu thủ chuyên nghiệp ai cũng sợ chấn thương. Bản thân tôi cũng đã dính chấn thương nặng tại chính sân Thống Nhất. Tôi rất hiểu cảm giác của anh Dũng. Mong rằng chấn thương của anh không nghiêm trọng như mọi người nghĩ.

Bóng đá là môn thể thao nhiệt huyết và máu lửa. Ai ra sân cũng rất muốn giành chiến thắng. Nhưng cũng đừng vì thế mà triệt hạ nhau vì đó là nồi cơm của các cầu thủ.

Bất kì cầu thủ nào khi dính chấn thương nặng thì nó thực sự là nỗi ám ảnh, nỗi cô đơn khi tập phục hồi. Mong anh Dũng cố gắng mạnh mẽ để vượt qua".

Trong khi đó, tiền đạo Văn Quyết đã gửi thông điệp đầy ý nghĩa đến những người đồng nghiệp để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra trong tương lai.

Anh nói: "Khá buồn cho Hùng Dùng vì nó đang ở trong những ngày tháng đẹp nhất của đời cầu thủ. Bị chấn thương chen ngang thế này khiến cho sự nghiệp bị đứt quãng. Mong rằng sau tình huống này, anh em cầu thủ bóng đá Việt Nam hãy biết trân trọng đôi chân của nhau. Bởi đó là cần câu cơm nuôi bản thân và cả gia đình".

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, ca phẫu thuật của Hùng Dũng sáng 24/3 đã được thực hiện thành công. Anh đã tỉnh táo trở lại và chuyển sang phòng hồi sức. Bác sĩ Phạm Quốc Hùng, người thực hiện ca phẫu thuật cho biết nếu nhanh thì Hùng Dũng có thể tập nặng trở lại sau từ 5-6 tháng.