Đội hình tiêu biểu vòng 28 Giải Ngoại hạng Anh 2017-2018

​​​​​​​(VOH) – Liverpool có đến 4 cầu thủ trong trong đội hình tiêu biểu vòng 28 Giải Ngoại hạng Anh (Premier League). Trong khi đó, Manchester United và Tottenham góp 2, còn Chelsea góp 1 cầu thủ.

Nick Pope (CLB: Burnley)

Thủ thành người Anh đã khiến các chân sút bên phía Southampton phải nản lòng khi có 4 pha cứu thua xuất sắc để Burnley giành được một điểm.

Antonio Valencia (CLB: Manchester United)

Thủ quân của Man Utd trong trận đấu này có 6 pha phá bóng thành công và góp phần khóa chặt "ngòi nổi" Eden Hazard.

Shane Duffy (CLB: Brighton and Hove Albion)

Duffy đã có đến 9 lần cắt bóng và cản bóng thành công trong cuộc đối đầu với Swansea. Với sự chắc chắn của anh nơi hàng thủ, Brighton đã có thể yên tâm dồn lên tấn công để giành chiến thắng 4-1.

Davinson Sanchez (CLB: Tottenham)

Tottenham chỉ giành chiến thắng vào phút cuối nhờ bàn thắng của Harry Kane. Tuy nhiên, để có thể dồn ép đối thủ mà không sợ bị phản công, họ phải dành lời cảm ơn cho Sanchez.

Hậu vệ này đã có đến 8 pha phá bóng thành công và có tỉ lệ chuyền chuẩn xác là 94%.

Andrew Robertson (CLB: Liverpool)

Robertson tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi có 3 key-pass và 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-1 của Liverpool.

Emre Can (CLB: Liverpool)

Dù là nguyên nhân khiến Liverpool thủng lưới nhưng tiền vệ 24 tuổi này vẫn có một màn trình diễn ấn tượng. Anh đóng góp hai bàn thắng cho The Kop và có nhiều pha phối hợp đẹp mắt với Mohamed Salah.

Mousa Dembele (CLB: Tottenham)

Dembele đã đảm bảo Tottenham giành quyền kiểm soát bóng khi có tỉ lệ chuyền chuẩn xác là 92%. Anh cũng là người phạm lỗi nhiều nhất trận đấu này.

Alex Oxlade-Chamberlain (CLB: Liverpool)

Tiền vệ người Anh liên tục quấy phá hàng phòng ngự West Ham và tạo nên 4 tình huống ghi bàn cho Liverpool.

Willian (CLB: Chelsea)

Willian tiếp tục là điểm sáng trên hàng công của Chelsea trong bối cảnh Eden Hazard bị kèm chặt và Alvaro Morata thì "tắt điện". Ở bàn mở tỉ số trận đấu, anh vừa là người phát động vừa là người kết thúc đường bóng này.

Sadio Mane (CLB: Liverpool)

Mane là đã trở thành mối nguy hiểm thường trực của hàng thủ West Ham. Bàn thắng vào lưới The Hammer là pha lập công thứ 13 của cầu thủ này ở mùa giải năm nay.

Romelu Lukaku (CLB: Manchester United)

Một bàn thắng và một kiến tạo, Lukaku là đã trở thành "Cầu thủ hay nhất trận đấu" giữa Man Utd và Chelsea. Đây là lần đầu tiên anh chọc thủng lưới một đội bóng trong top sáu ở mùa giải 2017/18.

Đội hình tiêu biểu vòng 28 Giải Ngoại hạng Anh 2017-2018.