Đội hình tệ nhất lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 Champions League 2017-2018

(VOH) – Đều là những ngôi sao được đánh giá rất cao nhưng những cầu thủ này đã để lại nỗi thất vọng lớn trong loạt trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 Champions League 2017-2018.

Gianluigi Buffon (Juventus)

Mặc dù là người nhiều kinh nghiệm thi đấu nhất Juventus vào lúc này nhưng chính Buffon lại là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ hai. Vì sai lầm của huyền thoại người Italia, Tottenham đã có được trận hòa quan trọng trên sân khách.

Serge Aurier (Tottenham)

Dù là một trong những cầu thủ phong độ cao nhất của Tottenham trong mùa giải năm nay nhưng Aurier thường xuyên bị các ngôi sao của Juve qua mặt trong trận đấu vừa qua. Anh cũng không để lại ấn tượng nào trong khâu tấn công của Spurs ở chuyến làm khách tại thành Turin.

Domagoj Vida (Besiktas)

Cầu thủ người Croatia đã bị đuổi khỏi sân chỉ sau 15 phút thi đấu chính thức. Besiktas sau đó đã không thể cưỡng lại sức mạnh của Bayern và chịu thảm bại 0-5.

Andreas Christensen (Chelsea)

Christensen là người mắc lỗi chuyền bóng trực tiếp, khiến Chelsea bị cầm hòa đáng tiếc trên sân nhà trước Barcelona.

Ben Davies (Tottenham)

Tương tự như Aurier, Davies không thể tạo ra sự khác biệt trong những tình huống dâng cao tấn công của mình.

Giovani Lo Celso (Paris Saint-Germain)

Được HLV Emery trao cơ hội đá chính, Lo Celso đã phụ lòng ông thầy người Tây Ban Nha với tình huống đẩy ngã Toni Kroos trong vòng cấm. Anh cũng hoàn toàn lép vế ở khu vực giữa sân so với Casemiro bên phía Real Madrid.

Paulinho (Barcelona)

Bị xếp trái sở trường ở hành lang cánh phải, Paulinho dường như bị cô lập hoàn toàn với đội hình của Barcelona. Anh không để lại chút ấn tượng nào và phải rời sân ngay sau khi Barca để thua bàn đầu tiên.

Juan Mata (Manchester United)

Mata hoàn toàn “vô hại” trên hàng công của Man Utd trong trận đấu với Sevilla. Tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ xuất hiện trong một vài tình huống lùi sâu làm bóng.

Alexis Sanchez (Manchester United)

Chơi cả trận trước Sevilla nhưng những nỗ lực của Sanchez bên hành lang cánh trái của Man Utd không đem lại chút hiệu quả nào. Anh không thể tung ra nổi một cú sút về phía thủ thành Sergio Rico.

Edinson Cavani (Paris Saint-Germain)

Cavani vẫn được ra sân dù bị cho là dính chấn thương trước thềm trận đấu với Real. Tuy nhiên dù có mặt trên sân, tiền đạo chủ lực của PSG vẫn không tạo ra sự khác biệt nào. Anh ‘tàng hình’ trước sự xuất sắc của những trung vệ Real Madrid và bị thay ra vào phút 66.

Pedro (Chelsea)

Cầu thủ người Tây Ban Nha là ‘nạn nhân’ của chiến thuật tử thủ HLV Conte áp dụng cho Chelsea trước Barcelona. Pedro đã bị cô lập hoàn toàn trên hàng tấn công của The Blues trong suốt những phút thi đấu trên sân.

Đội hình tệ nhất lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 Champions League 2017-2018.